หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 มีนาคม 2567

WAVE มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ RECs

“เจมส์ แอนดริว มอร์” บิ๊กบอสแห่ง WAVE ลั่น! ในปีที่ผ่านมา ได้มีการลดทุนเพื่อสร้าง Backlog ของคาร์บอนเครดิต และใบรับรองพลังงานหมุนเวียน หรือ RECs พร้อมการลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจคาร์บอนเครดิตที่ครบวงจร คาดว่าจะเริ่มมีรายได้จาก เวฟ บีซีจี ในปีนี้ พร้อมเผยบริษัทยังวางเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจซื้อขายใบรับรอง RECs และธุรกิจการให้คำปรึกษาและวางแผนด้านคาร์บอนเครดิต เนื่องด้วยองค์กรในไทยและ SEA เริ่มมีความต้องการใช้พลังงานสะอาดมากขึ้นแต่สัดส่วนพลังงานสะอาดยังไม่เพียงพอ จึงมีความต้องการซื้อใบรับรอง RECs มากยิ่งขึ้น บริษัททำหน้าที่ในการจัดหาใบรับรอง RECs เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการและสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายในการใช้พลังงานหมุนเวียน (เป้า RE100) ขององค์กร

———-

กระแส WARRIX มา! บอลไทยฟีเวอร์

จากกระแสของทัพช้างศึกที่บุกไปเจ๊าทีมโสมขาว 1-1 หนุนทีมชาติไทยมีลุ้นให้ไปต่อ งานนี้ WARRIX รับประโยชน์ไปเต็มๆ จากความฟีเวอร์ของทีมชาติไทยในขณะนี้ และเตรียมพร้อมกับการเยือนของทีมเกาหลีในวันที่ 26 มี.ค. นี้ แต่ๆๆ WARRIX ไม่ได้มีดีเพียงเท่านี้ เพราะมีแผนเปิด Shop ใหม่ เพิ่มราว 5-10 สาขา ลุยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะสินค้า Life Style งานนี้บล.โกลเบล็ก คาด WARRIX ทำกำไรสุทธิปีนี้เพิ่มขึ้น 37% ทำสถิติสูงสุดใหม่

———-

ก้าวสำคัญของ QTCG

QTCG เตรียมพร้อมสำหรับก้าวสำคัญในการมุ่งหน้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ mai จ่อขายหุ้น IPO 180 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ลุยจัดทัพโรดโชว์ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตึก B ห้อง 602 ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. ท่านใดสนใจสามารถตบเท้าเข้ารับฟังข้อมูลกันได้เลยนะครับ ในส่วนของราคา IPO พี่หมาป่าขอบอกว่าอีกไม่นานเกินรอ

———-

Related Articles

Back to top button