หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 มิถุนายน 2567

จับตา! ปัจจัยบวก WAVE กับพ.ร.บ. เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (อบก.) ได้มีการเปิดเผยว่าร่างพระราชบัญญัติการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ (พ.ร.บ. Climate Change) ได้ผ่านกระบวนการเปิดรับฟังความคิดเห็นไปแล้ว และอยู่ระหว่างการจัดทำรายละเอียด คาดแล้วเสร็จภายในเดือนก.ค. นี้ และจะนำเข้า ครม. ก่อนเดือนพ.ย. นี้ โดยในปี 67 นี้ อบก. มีเป้าหมายในการเพิ่มปริมาณการซื้อขาย Carbon Credit ในประเทศที่ราว 850,000 tCO2e พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้ตลาด Carbon Credit คึกคักกว่าเดิมแน่นอน พร้อมจับ WAVE ที่คาดว่าจะได้รับปัจจัยบวกจากนี้ไม่น้อย

———-

TSE รอลุ้นข่าวดี Coming Soon

TSE มีข่าวดีรอให้ลุ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ หลังจากที่ได้ขายโรงไฟฟ้าโอนิโกเบ มูลค่า 3,357 ลบ. และนำไปชำระคืนหนี้ 1,175 ลบ. ทำให้สัดส่วนหนี้สินต่อทุนลดเหลือ 1.72 เท่า พร้อมตั้งเป้าปี 67 ลุยธุรกิจพลังงานหมุนเวียน ธุรกิจโรงไฟฟ้าขยะชุมชน ในส่วนของธุรกิจ Wellness ที่หวังมาสร้าง New S-Curve ให้กับบริษัทนั้น แอบแย้มว่าเตรียมตัวเผยโฉมเร็วๆ นี้ อีกไม่นานเกินรอได้เห็นกันแน่นอนครับ

———-

BDMS เปิดตัว “BDMS Wellness Clinic” สาขาลากูน่า ภูเก็ต

BDMS GRAND OPENING สุดอลัง! ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจเวลเนสในภูมิภาค ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตและลากูน่า ภูเก็ต (Laguna Phuket) เปิดตัว บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก สาขา ลากูน่า ภูเก็ต สาขาใหม่ล่าสุดของ BDMS Wellness Clinic ณ ลากูน่า ภูเก็ต เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

———-

MAGURO เปิดสาขาใหม่ เจาะทำเลทอง

MAGURO รุกขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดร้านอาหาร MAGURO ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สาขาที่ 15 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค รองรับกลุ่มลูกค้าย่านศรีนครินทร์ บางนา ที่มีกำลังซื้อสูง หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากการเปิด HITORI SHABU ที่พาราไดซ์ พาร์ค ไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ขอบอกว่างานนี้ MAGURO เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายร้านอาหารอื่นในเครือเพิ่มเติมที่ พาราไดซ์ พาร์ค เจาะทำเลทองในย่านศรีนครินทร์

———-

Related Articles

Back to top button