หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 เมษายน 2566

AIT ปักธงรายได้ปีนี้แตะ 7,000 ล้าน

AIT ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เดินหน้านำพาองค์กรเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 วางคอนเซปต์การขับเคลื่อนธุรกิจด้วยแนวคิด “The Next Decade” พร้อมปักธงรายได้รวมปีนี้แตะ 7,000 ลบ. ที่ตุน Backlog ไว้ในมือแล้วกว่า 6,700 ลบ. แล้วจับตามอง AIT กันให้ดี ทศวรรษนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์บ้างมั้ยน้าาา…

———–

PLT เปิดฉากโรดโชว์

PLT ผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและทางรถบรรทุกอันดับต้น ๆ ของประเทศ เตรียมตัวเปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์ พบนักลงทุน 18 เม.ย.นี้ ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai ลุยโชว์ศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง ที่มีจำนวนกองเรือที่มากที่สุดและอายุเฉลี่ยของกองเรือน้อยที่สุดของประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นผู้ค้าน้ำมันตามมาตรา 7 รายใหญ่ของประเทศ

———–

CHO ตุน Backlog ในมือกว่า 1,557 ลบ.

CHO เดินหน้ารุกตามโรดแมป CHO Tech Riders 2030 มุ่งสู่การเป็นบริษัท Technology ปีนี้ตั้งเป้าลดอัตราหนี้สินต่อทุน (D/E) ให้ต่ำกว่า 1 เท่า จากการรับรู้ผลการเข้าลงทุนในรูปแบบ SPAC บวกกับมีรายได้ประจำจากการให้บริการซ่อมบำรุงรถเมล์ NGV 489 คัน ซึ่งเป็นสัญญาระยะยาว 10 ปี และโครงการรถรับส่งพนักงาน SCG สัญญา 5 ปี พร้อมอวด Backlog ที่ตุนไว้แล้วกว่า 1,557 ลบ.

———–

ITEL คว้างานมูลค่ากว่า 39 ลบ.

ล่าสุด ITEL ได้คว้างานระบบเคเบิลใยแก้วนำแสง “กองบัญชาการกองทัพไทย” มูลค่า 39.50 ลบ. เรียกได้ว่าปีนี้ ITEL เดินหน้าลุยคว้างานใหม่ต่อเนื่อง หนุนรายได้รวมมีลุ้นเติบโตโดดเด่นเมื่อเทียบกับปี 2565 มุ่งตามกลยุทธ์ New S-Curve พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Digital Transformation

———–

Related Articles

Back to top button