หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 กันยายน 2567

PROEN งบจ่อ Turnaround นักลงทุนรอรับฟรี Warrant ศุกร์นี้

แรงซื้อเข้าหุ้น PROEN ชัดเจนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่าน พี่หมาป่ามองนักลงทุนหวังฟรี Warrant 4:1 หุ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ ส่วนด้านตัวเลขทางการเงิน อังเคิลบอกพี่หมาป่าว่าน่าจะฟื้นตัวต่อเนื่องจาก 1)การเข้ามาร่วมทุนของบริษัท Magma 2)การนำเงินไปลดหนี้และเพิ่มทุนแบบ Private Placement พี่หมาป่าเอาใจช่วยให้ PROEN ไปถึงฝั่งฝันครับ

———-

TSE ลุ้นข่าวดี! โซลาร์ฟาร์มเฟส 2

TSE พกความพร้อมมาเกินร้อยในการเข้าร่วมคัดเลือก โครงการรับซื้อไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) ปี 2565-2573 สำหรับกลุ่มไม่มีต้นทุนเชื้อเพลิง เฟส 2 โดยในเฟส 2 นี้ ผู้ที่ผ่านการประเมินความพร้อมตามเกณฑ์คะแนนคุณภาพ (scoring) ในเฟสแรกแต่ยังไม่ได้รับการคัดเลือกจะได้สิทธิ์ในการพิจารณาก่อน แฟนๆ TSE ลุ้นรับข่าวดีกันได้เลยนะครับ

———-

SNPS พร้อมเข้าเป็นน้องใหม่ใน SET

หลังจากที่ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง SNPS ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย วันนี้พี่หมาป่าขอนำเสนอให้รู้จักกับ “สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์” หรือ SNPS ผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำที่ให้บริการอย่างครบวงจร ครบวงจรขนาดไหนก็ต้องบอกว่า ครอบคลุมตั้งแต่การผลิตและจำหน่ายสารสกัดสมุนไพรมาตรฐาน และการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และสุขอนามัย ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์สมุนไพร ซึ่งมีทั้งแบบ ODM และ OBM เรียกได้ว่าเรื่องสมุนไพรต้องยกให้ SNPS เลยครับ

———-

Related Articles

Back to top button