หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 พฤษภาคม 2565

IIG Digital Transform

หลังจากที่อวดโฉมผลงานโค้งแรกของปีออกมาแล้ว ซึ่งก็ทุบสถิติทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่สวยหรูสุดๆ ด้านบล.ฟินันเซีย ระบุมีมุมมองบวกทิศทางกำไรของ IIG ระยะยาวยังสดใสในปีนี้ มี Backlog รวมถึงรายได้ Subscription Secured เป้าหมายรายได้ทั้งปีราว 70% แถมเป็นหุ้นที่ได้อานิสงส์ระยะยาวจาก Trend Digital Transformation ปีนี้ก็ยาวไป ยาวป๊ายยยย

———–

W Hello Sukumvit !

รายได้ที่เติบต่อเนื่อง W ก็ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าเปิดสาขารัวๆ กลัวคนไม่ได้กิน!! ล่าสุด Domino’s pizza มาอีกหนึ่งสาขา พิกัดสาขาสุขุมวิท 22 อัดโปรมาแน่น เอาใจแฟนๆ ให้ตำกันได้ ว่าแต่ว่าเปิดสาขารัวๆ ถี่ๆ แบบนี้ เป้าหมายที่ตั้งไว้ พี่หมาป่าว่าน่าจะทะลุทะลวงนะครับ

———–

BDMS เปิด Project ยักษ์ Wellness

BDMS ทุ่มงบ 2.35 หมื่นลบ. ทำสัญญาเช่าที่ดินระยะยาวกว่า 13 ไร่ เตรียมลุยโปรเจคบิ๊ก ในโครงการ “BDMS Silver Wellness & Residence” โดยโครงการดังกล่าวจะประกอบด้วย การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ศูนย์ดูแล และส่งเสริมสุขภาพในด้านต่างๆมากมาย เรียกได้ว่าครบจบที่นี่ พี่หมาป่าต้องจับตารอดูความยิ่งใหญ่อลังการนะครับ

———–

SHR ลุ้นกำไรเด่น

หยวนต้าระบุ “การฟื้นตัวเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น.. ลุ้นกำไรเด่นในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 ต่อเนื่องตลอดปี 2566” หากการระบาดของโควิด-19 ไม่กลายพันธุ์รุนแรงเพิ่มเติม คาดว่า SHR จะกลับมาทำกำไรปกติได้ในไตรมาส 3/65 และจะเด่นสุดในไตรมาส 4/65 จากแรงส่งของการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ฟ้าหลังฝนต้องดีแน่ พี่หมาป่าคาดหวังครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button