หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 ตุลาคม 2565

JKN ปิดดีล

หลังจากที่ข่าวแว่วๆ มาสักพักแล้วว่า ‘แอน จักรพงษ์’ แม่ทัพใหญ่ JKN จะซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe ในที่สุดก็คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว โดย JKN ทุ่มงบ 800 ลบ. คว้าธุรกิจ Miss Universe Organization (MUO) มาไว้ในครอบครองได้สำเร็จ ทำเอาหุ้น JKN คึกคักเป็นพิเศษ จักรวาลเปลี่ยนมือแล้วจะไปในทิศทางไหนต่อ รอติดตามรับชมกันครับ

———–

AURA เดินหน้าเข้า SET

ถ้าให้พูดถึงร้านทองคงไม่มีใครไม่รู้จัก “ห้างเพชรทองออโรร่า” ที่มีสาขาอยู่มากมาย ล่าสุด ก.ล.ต. ได้นับ 1 แบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และ Filing บมจ.ออโรร่า ดีไซน์ หรือ “AURA” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรและอัญมณีและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอื่นที่มีบริการแบบครบวงจร เตรียมพร้อมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 334 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

———–

SPALI รับข่าวดีเต็มๆ

หุ้นกลุ่มอสังหาฯ คึกคักรับข่าว ครม. ผ่อนปรนเกณฑ์ต่างชาติถือที่ดิน โดยอนุมัติให้ต่างชาติรายได้สูง ซื้อบ้าน-ที่ดิน 1 ไร่ แลกลงทุนในไทยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ลบ. ทำเอาหุ้นกลุ่มอสังหาฯ พุ่งแรงสวนตลาดกันเลยทีเดียว ในส่วนของ SPALI นั้นวิ่งไปปิดตลาดด้วยราคา 21 บาทถ้วน งานนี้โบรกมองความต้องการบ้านเพิ่ม หนุนประโยชน์แก่หุ้นกลุ่มอสังหาฯ รับไปเต็มๆ เลยครับ

———–

EKH ส่งซิกโตไม่หยุด

EKH ส่งสัญญาณธุรกิจและผลการดำเนินงานไตรมาสสุดท้ายปีนี้เติบโตไม่ยั้ง อานิสงส์เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ Health Care จำนวนผู้รับบริการ IPD และ OPD เพิ่มขึ้น รวมถึงบริการทางการแพทย์ทั่วไปคึกคัก ขณะที่โรงพยาบาลคูนช่วยเสริมทัพส่งท้ายปี ฟาก ฟินันเซีย คาดแนวโน้มกำไร Q4 ได้แรงหนุนเพิ่มจากการบันทึกกำไรพิเศษจากเงินลงทุนใน KLINIQ ที่ถือหุ้นอยู่สัดส่วน 10%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button