หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 สิงหาคม 2567

COM7 เด้งรับ Apple เปิดตัว iphone 16 และ Apple watch !

ล่าสุด Apple ได้ประกาศแผนการจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแล้ว ปักฤกษ์วันที่ 9 ก.ย.นี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ iPhone 16 และ Apple Watch รุ่นใหม่ ซึ่งในปีนี้เวอร์ชั่นซอฟต์แวร์ของ iPhone 16 มีชื่อเรียกว่า iOS 18 ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI (Apple Intelligence) สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ต้องบอกว่าข่าวนี้เป็น Sentiment บวกของกลุ่มค้าปลีก IT ไม่น้อยเลยทีเดียว เหล่ากูรูต่างพากันแนะเก็งหุ้นในกลุ่มนี้ อาทิ COM7

———-

SOLAR ธุรกิจที่ปรึกษา Climate Change กระตอบรับเยี่ยม!

SOLAR พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม! ผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังจะสดใส กับ 5 กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย ธุรกิจผลิตแผงเซลล์แสงอาทิตย์, ธุรกิจออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์, ธุรกิจการบริหารจัดการด้านพลังงาน, ธุรกิจการลงทุนใน Solar Farm/Solar Rooftop และธุรกิจการให้บริการบน Digital monitoring platform แถมเสริมทัพมาด้วยธุรกิจบริการที่ปรึกษา Climate Change เพื่อต่อยอดไปยังธุรกิจ Carbon Credit แอบแย้มว่าธุรกิจนี้ได้รับความสนใจค่อนข้างมาก มีลูกค้าทั้งองค์กรขนาดใหญ่ และขนาดกลางเข้ามาติดต่ออย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

———-

TAKUNI ชี้แจง! “ธีรพล” หลังซื้อหุ้นจะถือหุ้น 6.2499%

ตลท. ปลดเครื่องหมาย H ให้ TAKUNI หลังจากที่ TAKUNI ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการรายงานข้อมูลผิดพลาด กรณี “นายธีรพล นพรัมภา” ซื้อหลักทรัพย์ TAKUNI ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด เป็นการระบุข้อมูลผิดพลาดไป โดยข้อมูลที่ถูกต้องคือ นายธีรพล นพรัมภา เดิมถือหุ้น TAKUNI จำนวน 18,623,800 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 2.3279% แต่หลังการได้มา ถือหุ้นจำนวน 50,000,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 6.2499%

———-

Related Articles

Back to top button