หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 เมษายน 2567

SPREME สุดฮอต! จ่อเทรดใน SET 2 พ.ค.นี้

SPREME หุ้น ICTอนาคตไกล ขายหุ้น IPO หมดเกลี้ยง 200 ล้านหุ้น สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจเติบโตยั่งยืน เตรียมลงสนามเทรด SET วันที่ 2 พ.ค.นี้ ขณะที่ “วรชาติ ทวยเจริญ” ที่ปรึกษาทางการเงิน ชี้จุดเด่นมีความเชี่ยวชาญงานประมูลภาครัฐกว่า 20 ปี จ่อขึ้นแท่นหุ้นไอพีโอน้องใหม่ขวัญใจนักลงทุน ฟากซีอีโอ “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” พร้อมเดินหน้าประมูลโครงการขนาดใหญ่มากกว่า 1 พันลบ. ลุยทำ M&A ต่อยอดธุรกิจเทคโนโลยีฯ ดันรายได้ปีนี้โต Double-Digit

———-

RT เล็ง RO เพิ่มทุน ขยายโอกาสรับงานก่อสร้าง

RT โชว์ของในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ สามารถรับรู้รายได้จากการส่งมอบงานตามแผน จำนวน 22 โครงการ อวดงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 8,520 ลบ. เกือบทั้งหมดเป็นงานสะท้อนราคาต้นทุนใหม่ ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้จนถึงปี 2570 พร้อมเผยโครงการอุโมงค์ส่งน้ำการประปานครหลวง สร้างเร็วกว่าแผนอยู่ที่ 51.34% และมีแผนออก RO เพิ่มทุนขยายโอกาสรับงานก่อสร้าง จ่อชงเสนอขอมติอนุมัติผู้ถือหุ้น 29 เม.ย. 67

———-

STX ยิ้มแก้มปริ! รับออเดอร์หินขนาดใหญ่กว่า 100 ลบ.

STX โชว์ออเดอร์ล็อตใหญ่! คว้างานหินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง ใช้สำหรับงานถมทะเล ในโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3 เป็นหนึ่งในโครงการสำคัญในการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกที่รัฐบาลต้องการเร่งพัฒนาให้เสร็จโดยเร็ว มูลค่ากว่า 100 ลบ. หนุน Backlog ทยอยรับรู้รายได้ประมาณกว่า 1 ปี อีกทั้ง สนับสนุนยอดขายช่วง Q2/67 ให้เติบโตขึ้น จากปกติ Q2 เป็น Low Season ของอุตสาหกรรม และออเดอร์ใหม่ๆ ยังจ่อคิวรออยู่เพียบ

———-

OSP อนุมัติจ่ายเงินปันผลรวม 1.65 บาท

OSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 67 โชว์ผลการดำเนินงานปี 66 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลจากกำไรสุทธิประจำปี 2566 และกำไรสะสมจำนวนรวม 1.65 บาท/หุ้น คิดเป็นอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล หรือ Dividend Yield ที่ประมาณ 7.7-8% ต่อปี ทั้งนี้ OSP ได้จ่ายเงินปันผลแล้ว 1.20 บาท/หุ้น คงเหลือเงินปันผลที่ต้องจ่ายเพิ่มจำนวน 0.45 บาท/หุ้น กำหนดจ่ายวันที่ 23 พ.ค. 67

———-

Related Articles

Back to top button