หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 พฤษภาคม 2565

BRI เดินหน้าทำนิวไฮ

BRI จ่อเปิด 10 โครงการใหม่ในครึ่งปีหลัง มูลค่าโครงการรวม 10,700 ลบ. เดินหน้าตามแผนธุรกิจที่วางไว้อย่างขยันขันแข็ง มั่นใจจะสามารถทำยอดขาย (พรีเซล) ในปีนี้ 11,000 ลบ. และยอดรับรู้รายได้ 7,250 ลบ. ตามเป้าหมาย โดย Q1/65 ได้ทำผลงานนิวไฮไปแล้ว หยวนต้าวิเคราะห์ต่อทันที คาดพลีเซล Q2/65 ยังสวย พร้อมกำไรปกติคาดทำนิวไฮต่อเนื่อง เดินหน้าทุบสถิติไปยาวๆ ทั้งปีเลยนะครับ พี่หมาป่ารอดูอยู่

———–

OTO รุกหนัก E-sport

พี่หมาป่าบอกเลยว่า OTO เขาไม่ได้มาเล่นๆ ณ เวลานี้ เดินหน้ารุกหนัก วงการ E-sport แบบไม่แตะเบรค ส่ง ทีม ต้อน Ar.Ngoon และ ชิมายเข้าสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เสริมของแกร่ง เพิ่มเติมความฮอตให้ Xerxia หวังกวาดเงินรางวัลจากการแข่งขัน และรายได้ จาก Sponsor เข้ากระเป๋าแบบทุกเม็ด อย่าปล่อยให้ OTO คลาดสายตาไปนะครับ OTO จัดเต็มจริงๆ

———–

CBG High Season

CBG ส่งออกฟื้น หลังจากรายงานกำไร Q1/65 ออกมา ลดลง 5.5% จากปีก่อน แต่เพิ่มขึ้น 6.2% จากไตรมาสก่อน เป็นผลมาจากส่งออกเป็นหลักที่ฟื้นตัวจากกลุ่มประเทศ CMLV ที่ฟื้นตัวจากโควิด ด้านบล.หยวนต้ายังมีมุมมองกลางถึงบวกต่อ Q2/65 คาด CBG จะฟื้นตัวจาก Q1/65 รับปัจจัยฤดูกาลที่เป็น High Season แต่ก็ยังต้องกับปัจจัยกดดันจากตุ้นทุนที่ทรงตัวสูง พี่หมาป่าละลุ้นสุดใจ

———–

BE8 แค่เริ่มต้น

ก้าวสำคัญครั้งใหญ่หลัง BE8 ประกาศควบรวมกิจการกับ “X10” โดยการควบรวมกิจการครั้งนี้ BE8 จะเป็นองค์กรที่มี Technical resource ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทยเลยทีเดียว แต่นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีจ่อผนึกกำลังกับพันธมิตรรายใหม่เพิ่มอีกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าตามยุทธศาสตร์มุ่งก้าวสู่ผู้นำ Digital Tech Consultant ในระดับภูมิภาคอาเซียน วางเป้ารายได้เติบโต 5 เท่า ใน 3 ปีข้างหน้า เตรียมตัวพุ่งชนเป้าหมายกันได้เลย

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button