หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 พฤษภาคม 2567

OSP แนวโน้ม Q2 ดีขึ้นทั้ง QoQ และ YoY

ล่าสุด OSP ปิดตลาดด้วยการปรับตัวขึ้นมายืนระดับ 22.30 บาท +4.21% ด้านนายวทัญ จิตต์สมนึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์กลยุทธ์ บล.พาย กล่าวว่า ราคาหุ้นของ OSP ปรับตัวขึ้น จากปัจจัยคาดการณ์แนวโน้ม Q2/67 ที่กำไรน่าจะดีขึ้นทั้ง QoQ และ YoY จากต้นทุนการผลิตที่ต่ำลง และงบประมาณภาครัฐเริ่มเบิกจ่ายจะเป็นอีกปัจจัยหนุน เพราะงานก่อสร้างต่างๆ จะเร่งตัวขึ้น น่าจะส่งผลดีต่อยอดขายเครื่องดื่มชูกำลัง ซึ่งเป็นสินค้าหลักของบริษัท

———-

WPH ส่งซิกครึ่งปีหลังโดดเด่น

WPH เผยแนวโน้มธุรกิจในครึ่งหลังของปี 2567 ส่งสัญญาณดี ผลจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคึกคัก หนุนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศ จากทำเลที่ตั้งโรงพยาบาลอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวหลัก พร้อมเตรียมขยายพอร์ตรับผู้ป่วยประกันสังคมเพิ่มเติมเป็นครั้งแรก คาดเริ่มให้บริการเฟสแรกต้นปี 68 และลุยลงทุนการแพทย์เฉพาะทาง มั่นใจดันผลงานปี 67 เติบโตเข้าเป้า 25%

———-

TEGH โชว์ความพร้อม

จากสถานการณ์ราคายางปรับตัวสูงขึ้นจากมาตรฐาน EUDR ทำเอาหุ้นกลุ่มยางพากันบวกอย่างคึกคัก ฟาก TEGH ก็ไม่แพ้ใคร ในสัปดาห์นี้แรลลี่ยาวๆ มา 3 วันติด ล่าสุดราคาดีด +7.38% อยู่ที่ 3.20 บาท แถมเมื่อไม่นานมานี้ TEGH ได้ส่งตัวแทนอย่าง “คุณสินีนุช โกกนุทาภรณ์” กรรมการผู้จัดการ ร่วมบรรยายและร่วมเสวนาในงาน “Thailand Opportunity and Readiness For EUDR 2024” เพื่อแสดงถึงโอกาสและความพร้อมของประเทศไทยต่อมาตรการ EUDR

———-

Related Articles

Back to top button