หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 มกราคม 2567

ADVICE ลั่นระฆังเทรด

ADVICE ได้ฤกษ์ลงสนามเทรดอย่างเป็นทางการ 31 ม.ค.นี้ ตอกย้ำความเป็นหุ้นยักษ์ใหญ่ 1 ใน 4 ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ที่มียอดขายสูงสุดของประเทศ และมีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่งสินค้าไอทีแบบครบวงจร พร้อมตั้งธง 3 ปีนับจากนี้ ลุยขยายธุรกิจเต็มกำลัง! เพิ่มหน้าร้าน Advice สู่ 390 แห่ง

———-

SAWAD เตรียมจ่ายคืนเงินหุ้นกู้ครบกำหนด

SAWAD ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่มีเสถียรภาพ เตรียมควักเงินสดกว่า 3,246.90 ลบ. ชำระคืนหุ้นกู้พร้อมดอกเบี้ยที่ครบกำหนดไถ่ถอน 2 รุ่น สะท้อนสถานะการเงินแข็งแกร่ง ต้องบอกว่าสำหรับ SAWAD นั้น หุ้นกู้ในทุกๆ รุ่น ได้ดำเนินการชำระดอกเบี้ยและไถ่ถอนครบตรงกำหนดทุกงวด สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ถือหุ้นกู้ของศรีสวัสดิ์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

———-

BGRIM กางแผนระยะยาว

BGRIM เตรียมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 150 มุ่งเติบโตก้าวกระโดด ขึ้นแท่นองค์กรชั้นนำระดับโลก กางแผนระยะยาว ตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียนให้มากกว่า 50% ในปี 2573 และตั้งเป้าขยายการลงทุนสู่กำลังการผลิต 10,000 เมกะวัตต์ จากโครงการที่เปิดดำเนินการแล้วและอยู่ระหว่างพัฒนา และมีเป้าหมายก้าวสู่องค์กรที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero Carbon Emissions ภายในปี 2593

———-

TQR ตั้งเป้าปี 67 ออลไทม์ไฮ

TQR กางแผนธุรกิจลุยปีมังกร เน้นประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ใหม่ทั้ง ประกันรถยนต์ EV – ประกันภัยไซเบอร์ และประกันด้าน ESG พร้อมเดินหน้าพัฒนาประกันภัยต่อ Alternative กับ TQM ALPHA มองโอกาสประกันภัยใน Digital Asset เพิ่ม ผสานกับการทำ M&A ลุยสร้าง New S-Curve ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———-

Related Articles

Back to top button