หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 พฤศจิกายน 2565

KJL พันล้าน

KJL แย้ม ผลงานปี 65 สดใสคาดว่าจะ All time high หลังผลประกอบการงวด 9 เดือนปี 65 ทำรายได้รวมไป 758.97 ลบ. โตขึ้น 22.27% เทียบกับช่วงเดียวกันกับปี 64 ที่มีรายได้รวม 620.73 ลบ. แถมในไตรมาสสุดท้ายของทุกปีจะเป็นช่วงไฮซีซั่นของอุตสาหกรรม หนุนผลงานไตรมาส 4/65 โตเด่น จึงคาดแนวโน้มรายได้ปีนี้ ทะลุเป้า 1 พันลบ. พี่หมาป่าว่าไม่น่าเกินความสามารถนะครับ

———–

B ลุยขยายฐานลูกค้า

B เผยปัจจุบันรถหัวลากของบริษัท 66 คัน และซับคอนแทรคร่วม 100 คัน ใช้งานเต็มกำลัง 100% ดันผลงานในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้โดดเด่น ล่าสุดเดินหน้าลุยขยายฐานลูกค้าไปในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม เช่น กลุ่มเหล็ก กลุ่มอุตสาหกรรมหนัก กลุ่มเครื่องดื่มรายใหญ่ที่ขนส่งทั้งในประเทศและส่งออก รวมทั้งขนส่งข้าวสาร พร้อมจับมือกลุ่มคลังสินค้าให้บริการขนส่งที่หลากหลายและตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น

———–

FPI ส่งซิกออลไทม์ไฮ

FPI บุกตลาดชิ้นส่วนยานยนต์ ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในอเมริกาเสริมทัพ พร้อมเตรียมทุ่มงบลงทุนราว 100 ลบ. เพื่อเพิ่มจำนวนแม่พิมพ์รองรับการขยาย ส่งซิกผลการดำเนินงานของ FPI จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด อานิสงส์ยอดขายต่างประเทศพุ่ง บวกกับแผนการบุกตลาดในสหรัฐอเมริกา หนุนแนวโน้มธุรกิจในปี 2566 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องจากปี 2565 ที่ทำสถิติสูงสุดใหม่ไปแล้ว

———–

MASTER ลุยขาย IPO 65 ล้านหุ้น

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER หนึ่งในผู้นำด้านศัลยกรรมความงามของไทย ภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” จ่อขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 65 ล้านหุ้น หวังระดมทุนรองรับแผนการลงทุนปรับปรุงอาคารและห้องผ่าตัดบนพื้นที่โรงพยาบาลเดิม – จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button