Daily NewsRecent Posts

PROEN ส่งยานลูก “โปรเอ็น เทเลบิซ” คว้างานสายส่งไฟฟ้าลงดินของ PEA มูลค่ากว่า 179 ลบ. พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) (PROEN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด ซึ่งบริษัทย่อยของ PROEN โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 99.99 ได้ลงนามสัญญาในนามกิจการค้าร่วมโปรเอ็น งานโครงการปรับปรุงระบบสายไฟฟ้าเป็นสายไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน ถนนประสาทวิถี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มูลค่าโครงการ 102.90 ล้านบาท  และงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และเทศบาลเมืองแม่สอด มูลค่าโครงการ 76.98 ล้านบาท รวมมีมูลค่าโครงการประมาณ 179 ล้านบาท

“การเข้ารับงานของ PEA ในครั้งนี้ของบริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด  ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินงานวางระบบโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทย่อยที่ได้รับความไว้วางใจจาก PEA ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจในอนาคต สอดคล้องนโยบายของภาครัฐในการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ”

นายกิตติพันธ์ กล่าวอีกว่า หลังการเข้ารับงานย้ายสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ให้กับ PEA ในครั้งนี้ ส่งผลให้ โปรเอ็น เทเลบิซ มีงานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น เสริมแกร่งการเติบโต รองรับแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และโอกาสการรับงานในอนาคต

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button