หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 สิงหาคม 2566

W เพิ่มทุน PP หนุนงบ TURNAROUND

W ลุยออกหุ้นเพิ่มทุน PP 0.70 บาทต่อหุ้น เตรียมพร้อมลุยขยายสาขาร้านชาบู KAGONOYA บุก Central Westgate ในวันที่ 30 ส.ค. นี้ ต่อด้วยเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสยามดิสคัฟเวอรี่ในปลายปีนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่ามีโอกาสได้ลุ้นผลประกอบการปี 2023 ให้ Turnaround พร้อมกับตั้งเป้าขยายสาขา KAGONOYA อีก 20 สาขา ในปี 2024

———–

NRF เตะตา SoCalGas เจ้าของก๊าซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ

บริษัท ซัทเทิร์น แคลิฟอร์เนีย แก๊ส จำกัด (SoCalGas) ทุ่มงบสนับสนุนกว่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 450 ลบ. ยื่นคำขอต่อคณะกรรมการสาธารณูปโภคของรัฐแคลิฟอร์เนีย (CPUC) ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมพัฒนาในโครงการของบริษัท ซาน วาคีน รีนิวเอเบิล จำกัด (SJR) ซึ่งกำลังพัฒนาโดย Frontline Bioenergy โดยมี NRF เป็นผู้ลงทุนกับโครงการ หากคำขอได้รับการอนุมัติ โครงการนี้จะเป็นโครงการที่เกี่ยวกับก๊าซชีวมวล (Biomass) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก งานนี้ศักยภาพในเทคโนโลยีของ Frontline เตะตาเข้ายักษ์ใหญ่เต็มๆ เลยนะครับ

———–

ITEL คว้างานใหม่ ไม่หยุดหย่อน

ล่าสุด ITEL คว้างานใหม่มาอีกแล้ว เป็นการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เข้าดำเนินงานติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) โดยเป็นงานติดตั้ง Solar Cell สำหรับสถานีฐาน และเสาโทรคมนาคม กว่า 4,224 Site รวมมูลค่างานทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 334 ลบ. จากศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่ ITEL มี พี่หมาป่าก็ไม่แปลกใจที่ได้รับงานใหม่อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดหย่อน

———–

TKN เดินหน้าต่อ! ลุยขยายตลาด ตปท.

TKN ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 20% ในระยะสั้นนั้น แนวโน้มกำไรช่วง 2H23 ยังโตได้ต่อจาก 1H23 เพราะเป็น High Season ของส่งออกไปจีน บวกกับคาดหวังว่านักท่องเที่ยวจีนจะเข้ามาในไทยมากขึ้น ผสานกับโปรเจคใหม่ที่น่าจับตามองนั้นคือ การเปิดร้านหมูกะทะ และการรับจ้างผลิต popcorn ให้กับ Major พร้อมลุยขยายตลาดต่างประเทศต่อเนื่องทั้ง จีน สหรัฐ อินโดนีเซีย ด้าน Finansia คงเป้าที่ 12 บาท แนะนำเก็งกำไร

———–

Related Articles

Back to top button