Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 กรกฎาคม 2565

OTO Q2 โดดเด่น

OTO เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2565 คาดว่าจะเติบโตอย่างโดดเด่น หลังจากบริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ผ่าน Platform HUBBER ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนของ OTO ผ่านบริษัท อินโน ฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯย่อย เข้าไปร่วมลงทุนในสัดส่วน 49% จัดการแข่งขัน Game Tournament ในไตรมาส 2/2565 ซึ่งทำให้มีรายได้จาการจัดการแข่งขันและรายได้จากสปอนเซอร์

————

CBG โบรกชี้เป้า 130 บาท

บล.กรุงศรี ระบุ CBG ได้ Sentiment บวกจากทิศทางราคาอลูมิเนียมที่ปรับตัวลงอย่างต่อเนื่องส่งผลบวกโดยตรง CBG เนื่องจากมีสัดส่วนของบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระป๋องราว 60% ของทั้งหมด โดยต้นทุนมีอลูมิเนียมคิดเป็น 20-25% ของต้นทุนรวมแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 130 บาท

————

YONG จ่อเทรด mai ปีนี้

YONG เป็นอีกหุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่น่าสนใจ กำลังจ่อเตรียมเทรด mai ภายในปี 2565 นี้ ล่าสุดสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ไฟเขียวอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชน หลังจากเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนและนับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

————

CHAYO ลงนามซื้อหนี้ TTB มูลค่า 637.90 ลบ.

CHAYO และ TTB ร่วมลงนามเซ็นสัญญาซื้อหนี้ด้อยคุณภาพประเภทมีหลักประกัน มูลหนี้รวมประมาณ 637.90 ลบ. เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของพอร์ตหนี้ โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

————

THANA อัพเป้ารายได้ 3 ปี พุ่งแตะ 5 พันล้าน

THANA เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ใน 3 ปี (ปี 65-67) แตะ 5 พันลบ. โดยหลังจากผ่านพ้นการแพร่ระบาดโควิด-19 ไปแล้วบริษัทหันมาเดินหน้ารุกการพัฒนาโครงการมากขึ้นเพื่อเดินหน้าธุรกิจรองรับการเติบโตอย่างเต็มตัว และเพิ่มศักยภาพให้กับบริษัท ทั้งการพัฒนาโครงการของตัวเอง และโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่น คือ อนาบูกิ โคซัน กรุ๊ป ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจต่อเนื่อง

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button