Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2566

RT คว้างานใหม่ มูลค่ากว่า 678 ล้าน

RT เข้ารับงานก่อสร้างทำนบดินหัวงานและอาคารประกอบ โครงการอ่างเก็บน้ำ คลองแอ่ง จ.ตราด ของกรมชลประทาน มูลค่า 678.85 ลบ. ส่งผลให้บริษัทมียอดงานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ ปัจจุบันจำนวน 12,296 ลบ. โดยทยอยรับรู้รายได้ในปี 2566-2570

———–

SENA โกยรายได้แตะ 1,959 ลบ.

SENA โชว์ผลงาน Q1/66 โกยรายได้รวม 1,959 ลบ. รับทิศทางตลาดอสังหาฯ ฟื้น ปักธงเดินหน้าต่อ รุกขยายโครงการเพิ่มเปิดใหม่ 7 โครงการ รวมมูลค่า 6,400 ลบ. พร้อมเผยยอดรอรับรู้รายได้จากการโอน สิ้นไตรมาส 1/66 เป็นมูลค่า 7,356 ลบ. มั่นใจเสริมแกร่งโตตามเป้าทั้งปี

———–

GFC เตรียมโชว์วิสัยทัศน์

GFC ประกาศความพร้อมในการนำหุ้น GFC เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai โดยเตรียมเสนอขายหุ้นจำนวน 60 ล้านหุ้น พร้อมเตรียมเปิดวิสัยทัศน์ – ความพร้อมการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อตอกย้ำการเป็น “หนึ่งในผู้นำให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากรายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.นี้

———–

BIZ ส่งซิกแนวโน้ม Q2/66 โตต่อเนื่อง

BIZ ฉายภาพแนวโน้มผลงาน Q2/66 โตต่อเนื่อง หลังตุนออเดอร์เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งราว 997 ลบ. ส่วนใหญ่รับรู้รายได้ในปีนี้ ฟากผู้บริหาร “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” มั่นใจผลงานในปีนี้เติบโตได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเข้าประมูลงานโรงพยาบาลรัฐและเอกชนต่อเนื่อง มูลค่าไม่ต่ำกว่า 800 ลบ. หวังเพิ่มปริมาณงานในมือให้มากขึ้น หนุนธุรกิจเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

———–

BLC เตรียมขายหุ้นไอพีโอ 150 ล้านหุ้น

BLC เดินหน้าเสนอขาย IPO 150 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หลัง ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชูจุดเด่นการดำเนินธุรกิจตลอดห่วงโซ่อุปทาน ด้วยผลิตภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค รุกพัฒนางานวิจัยและมาตรฐานการผลิตระดับสากล ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพดี

———–

Related Articles

Back to top button