Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 ธันวาคม 2566

MOSHI x NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชันสุดว้าว

MOSHI สร้างเซอร์ไพร์สให้กับกลุ่ม NCTzen แฟนคลับของศิลปินเกาหลี ประกาศ Collaboration Project ร่วมกับ NCT DREAM ศิลปินจากค่ายดัง SM Entertainment ร่วมออกแบบชุด Character ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดล่าสุด NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] เดินหน้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแฟนคลับ K-POP สร้างกระแสฟีเวอร์ ปล่อยคอลเลกชันสุดพิเศษที่จะมีสินค้ามากถึง 10 รายการ พร้อมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก

———–

SJWD รุกขยาย “คลัสเตอร์โลจิสติกส์บางนา”

SJWD ปั้น “คลัสเตอร์โลจิสติกส์บางนา” ย่าน กม.19-23 ทำเลยุทธศาสตร์การขนส่งและกระจายสินค้า รับดีมานด์แข็งแกร่ง ล่าสุดได้เปิดให้บริการการคลังสินค้าทั่วไปแห่งใหม่ พื้นที่ 1.8 หมื่นตารางเมตร พร้อมยอดจองพื้นที่ล่วงหน้าเต็ม 100% ดันพื้นที่ให้บริการรวมในย่านนี้เพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 1.4 แสนตารางเมตร จาก 8 โครงการ นำเสนอบริการหลากหลาย ทั้งคลังสินค้าห้องเย็นแบบ Multiple Temperature คลังสินค้าทั่วไป พื้นที่รับฝากและบริหารยานยนต์ และบริการขนส่งสินค้า

———–

TRT วางโรดแมป 3 ปี พุ่งเป้ารายได้แตะ 3 พันล้าน

TRT ผู้นำตลาดหม้อแปลงไฟฟ้า และอุตสาหกรรมด้านพลังงานรายใหญ่ของประเทศ วางโรดแมป 3 ปี บุกตลาดหม้อแปลงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ หวังกวาดรายได้ทะลุ 3,000 ลบ. รับเทรนด์กลุ่มลูกค้าต้องการสินค้าคุณภาพสูง ชูความพร้อมหลังได้งานหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ระดับ 525 kV จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ขณะที่ผลประกอบการสิ้นปี 66 มั่นใจทำได้ตามเป้ากวาดรายได้รวม 2,314 ลบ. โต 20% ลุ้นปีหน้าเติบโตต่อเนื่อง หลังตุน Backlog กว่า 1,979 ลบ.

———–

WINMED เสิร์ฟข่าวดีต้อนรับปีใหม่!

WINMED แจกข่าวดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ คว้างานติดตั้งเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ สำหรับเพาะเลี้ยงเซลล์ เพื่อผลิตวัคซีน ให้กับ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ได้เป็นเครื่องแรก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปีที่ผ่านมาในงานสัมมนา “DynaDay” ที่บริษัทฯ จัดขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกก้าวที่สร้างความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

———–

GPI รุกจัดอีเวนต์ ”เกมแข่งรถออนไลน์ใหม่” ปี 67

GPI โชว์ผลตอบรับธุรกิจ “ดิจิทัลมอเตอร์สปอร์ต” ในรอบปีเตรียมต่อยอดความสำเร็จ ขยายสู่การจัดแข่งขันดิจิทัลมอเตอร์สปอร์ตเกมใหม่ “Assetto Corsa Competizione” ในปีหน้า ที่ได้รับสิทธิเป็นผู้จัดแข่งขันอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจากสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ

———–

Related Articles

Back to top button