Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 เมษายน 2566

TEGH ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า 10%

TEGH กางแผนธุรกิจในปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 10% เตรียมขยายกำลังการผลิตยางแท่งต่อเนื่อง เจาะตลาดลูกค้ายางล้อประเทศอินเดียและจีน พร้อมคาดโครงการขยายกำลังการผลิตก๊าซชีวภาพ ระยะที่ 1 สามารถ COD ได้ใน Q2/66 นี้ หนุนความสามารถรับบริหารจัดการกากอินทรีย์เป็น 720,000 ตันต่อปี และมีกำลังการผลิตก๊าซชีวภาพรวมเป็น 34 ล้านลูกบาศก์เมตร/ปี พร้อมตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2573

———–

EA เดินเครื่องรถโดยสารไฟฟ้าสาธารณะเต็มสูบ

EA และ SCB ร่วมลงนามสัญญาเงินกู้สีเขียว 2,000 ลบ. เพื่อการลงทุนในโครงการรถโดยไฟฟ้าสารสาธารณะ (EV-Bus) ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สยายปีกเปย์ป๊อป (Pay Pop) ธุรกิจให้เช่าซื้อรถโดยสารไฟฟ้า สนับสนุน EA สู่ธุรกิจรถโดยสารไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ไร้มลพิษอย่างครบวงจร

———–

PRAPAT คาด ปี 66 โตเทียบเท่าก่อนเกิดวิกฤติโควิด

PRAPAT ตั้งเป้ารายได้รวมปี 66 กลับมาเติบโตเทียบเท่ากับช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รับรู้รายได้ราว 1,003 ลบ. ตามสัญญาณบวกการฟื้นตัวของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ที่กลับมาคึกคักและสร้างรายได้เข้าประเทศอีกครั้ง

———–

ITNS ปักหมุดรายได้สร้างสถิติสูงสุดใหม่

ITNS ปักหมุดรายได้ปี 66 โต 25-30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง รับอานิสงส์ 3 ธุรกิจโตแกร่ง ตามแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั้งจากฐานลูกค้าเก่าและเร่งขยายไปยังลูกค้าใหม่ พร้อมขยายธุรกิจให้เช่า รองรับการเติบโตของโครงการต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีให้ทันสมัย ปัจจุบันตุนงานในมือแล้วกว่า 400 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 70 มั่นใจช่วยผลักดันผลงานปีนี้ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

———–

GCAP ผนึกพลัง AO FUND รุกธุรกิจหลักทรัพย์ครบวงจร

GCAP ผนึกพลัง Advance Opportunities Fund หรือ AO FUND จัดตั้งบริษัทย่อยรุกธุรกิจหลักทรัพย์ครบวงจร หลังผู้ถือหุ้นไฟเขียว เน้นผนึกความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน สร้างความมั่นคงด้านรายได้จากทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำไปสู่การเติบโตร่วมกันในอนาคตอย่างยั่งยืน ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างรายได้จากธุรกิจ Non-Lending Business ให้ GCAP เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

———–

Related Articles

Back to top button