Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 20 กรกฎาคม 2566

KGC แต่งตั้ง Underwriter

KCG แต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย 3 ราย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย KCG จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 155 ล้านหุ้น ในราคาเสนอขาย 8.50 บาท/หุ้น และกำหนดให้จองซื้อในระหว่างวันที่ 20-21 และ 24 ก.ค. 66 นี้

———–

NCAP อัพพอร์ตสินเชื่อปีนี้ก้าวสู่ระดับ 9,500 ล้าน

NCAP เดินหน้าต่อยอด เพิ่มความแข็งแกร่ง เล็งออกหุ้นกู้ 2 รุ่น ขายนักลงทุนรายใหญ่ ส.ค.นี้ ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 5.85% หวังอัพพอร์ตสินเชื่อปีนี้ก้าวสู่ระดับ 9,500 ลบ. “ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” ซีอีโอ ระบุ เป็นกลยุทธ์หลักที่เน้นการต่อยอดและเติบโตอย่างมีคุณภาพ ยอด NPL ล่าสุดทำได้ในระดับต่ำที่ 2.2% จากการปรับปรุงกระบวนการให้สินเชื่อ และการติดตามหนี้ที่เข้มงวดมากขึ้น

———–

GPSC หารือต่อยอดพลังงานสะอาดครบวงจร

GPSC ให้การต้อนรับ Mr. Luke Edwards กรรมการผู้จัดการ Brookfield หนึ่งในกองทุนขนาดใหญ่ระดับโลกในสินทรัพย์ประเภทพลังงานหมุนเวียน และ Mr. Vineet Mittal ประธาน Avaada Group ผู้ดำเนินธุรกิจพลังงานหมุนเวียนชั้นนำในประเทศอินเดีย ร่วมหารือความร่วมมือในการต่อยอดการลงทุนในธุรกิจพลังงานสะอาดครบวงจร อาทิ พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม และระบบกักเก็บพลังงาน รวมทั้งโอกาสการเข้าสู่ห่วงโซ่อุปทานพลังงานแสงอาทิตย์

———–

SMART ครึ่งปีหลัง 66 โตต่อ รับดีมานด์เพิ่ม

SMART เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 66 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โครงการอสังหาฯ แนวราบ-แนวสูงฟื้น ภาคท่องเที่ยวดันโครงการภาครัฐเร่งลงทุน หนุนความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้าง อิฐมวลเบา-อิฐมวลเบาตกแต่งคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น เร่งเดินเครื่องเพิ่มศักยภาพกระบวนการผลิต ตอบโจทย์ความต้องการตลาดอสังหาฯรักษ์โลก ขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม หนุนรายได้โตตามเป้าที่ 10%

———–

TU ทุ่มงบ 7.2 พันลบ. ตั้งเป้าหมายยาวถึงปี 2573

TU เดินหน้าตามวิสัยทัศน์ในการที่จะก้าวไปเป็นบริษัทอาหารทะเลที่ผู้คนทั่วโลกเชื่อถือมากที่สุด ตั้งงบประมาณ 7,200 ลบ. หรือกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเท่ากับกำไรสุทธิที่บริษัทได้รับในปี 2565 ทุ่มให้กับการทำกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® ไปถึงปี 2573 พร้อมตั้งเป้าหมายที่ท้าทายเพื่อมุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับห่วงโซ่มูลค่าธุรกิจอาหารทะเล

———–

 

Related Articles

Back to top button