Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 เมษายน 2566

GUNKUL ลุยธุรกิจพลังงานทดแทน – EPC เต็มสูบ

GUNKUL ลั่นพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนทุกธุรกิจ ทั้งพลังงานทดแทน – EPC วางเป้ารายได้เติบโตปีละไม่ต่ำกว่า 15% เผยธุรกิจพลังงานทดแทนส่งสัญญาณเติบโตอย่างมีเสถียรภาพต่อเนื่อง พร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ ต่อเนื่อง ด้านผู้ถือหุ้นไฟเขียวจ่ายเงินปันผลงวดปี 65 ในอัตรา 0.06 บ./หุ้น เตรียมจ่ายวันที่ 18 พ.ค. นี้

———–

AQ รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่

AQ เปลี่ยนชื่อบริษัทฯ และชื่อย่อหลักทรัพย์จากเดิม บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด มหาชน หรือ AQ เป็น บริษัท เอเคเอส คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ AKS วัตถุประสงค์ของการเปลี่ยนชื่อบริษัท เนื่องจากปัจจุบันทางบริษัทฯ มีแผนจะขยายการลงทุนเพื่อกระจายความเสี่ยง จากการทำธุรกิจที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและไม่ได้มุ่งลงทุนและพัฒนาแค่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป

———–

TPOLY โชว์ Backlog แตะ 3,680 ลบ.

การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ผู้ถือหุ้น TPOLY มีมติเห็นชอบให้ผ่านทุกวาระ ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนเข้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนมูลค่ากว่า 10,000 ลบ. ภายในปีนี้ โดย ณ สิ้นปี 65 บริษัทฯ มี Backlog ประมาณ 3,680 ลบ. ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปี 67

———–

SAK จ่ายเงินปันผล 0.137 บาท

SAK จ่อจ่ายเงินปันผลจากงวดผลการดำเนินงานในปี 65 ในอัตรา 0.137 บ./หุ้น โดยกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผล (Record Date) ในวันที่ 28 เม.ย. 66 และกำหนดจ่ายวันที่ 18 พ.ค. 66 เพื่อตอบแทนและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ถือหุ้น

———–

KJL ออเดอร์ทะลัก

KJL ที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.63 บาท และเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทในอัตรา 1 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล เตรียมรับทรัพย์ 25 เม.ย.นี้ สอดรับพื้นฐานหุ้น Growth Stock และ Dividend Stock ที่พร้อมสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุน ด้านแนวโน้มผลงานไตรมาสแรกเติบโตตามเป้าหมาย หลังออเดอร์ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button