Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 ธันวาคม 2565

AQUA แตกไลน์ธุรกิจอาหาร Domino’s Pizza

AQUA เผยถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 10/2565 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 โดยมีวาระสำคัญเรื่องการพิจารณาอนุมัติเข้าลงทุนในบริษัท เอธธิคอล กูร์เมต์ จำกัด หรือ EG และการเรียกคืนเงินมัดจำแบบเรียกคืนได้จำนวน 50 ลบ.

———–

JR มอบของขวัญส่งท้ายปี

JR ภายใต้แกนนำของ CEO คนเก่ง “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” ล่าสุดคว้างานก้อนโตจาก บมจ.ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC) ในโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าลงใต้ดินโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู  มูลค่า 3,906 ลบ. ดัน Backlog แตะนิวไฮ ทะลัก 7.5 พันลบ. หนุนอนาคตโตก้าวกระโดด ถือเป็นการมอบของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายปีเสือ

———–

TMI เฮ! จีนเปิดประเทศ

TMI มีเฮ! จีนเปิดประเทศ ดันการท่องเที่ยวไทยคึกคัก “สถานที่ท่องเที่ยว – โรงแรม – ร้านอาหาร” เตรียมแผนรับมือเข้มข้น หนุนอุปกรณ์ส่องสว่างปี 66 โต สร้างรายได้รวมเป็นไปตามเป้า 15 – 20% เผยโรงไฟฟ้าชีวภาพสร้างรายได้ต่อเนื่อง เล็งขยายการลงทุนเพิ่ม หวังเพิ่มยอดขายอีก 100%

———–

SCB ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 0.40%

SCB ประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ตามแนวทางการปรับอัตราเงินนำส่งจากสถาบันการเงินเข้ากองทุนฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน (FIDF) กลับสู่ระดับปกติ โดยปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ MLR  MOR และ MRR ในอัตรา 0.40% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

———–

CHAYO จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต

CHAYO จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมส่งมอบความสุข ความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2566 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัย เพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิต เพื่อมอบความอุ่นใจ

———–

 

Related Articles

Back to top button