Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 กันยายน 2565

WHA เซ็นสัญญาซื้อขายที่ดินครั้งใหญ่

WHA ประกาศลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดินครั้งใหญ่กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ “บีวายดี” จำนวน 600 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ระยอง 36 ซึ่งเป็นนิคมอุตสาหกรรมลำดับที่ 11 ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ในประเทศไทย โดยนิคมฯ แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ในโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) การซื้อขายที่ดินกับ บีวายดี ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นดีลที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ของดับบลิวเอชเอ เน้นให้เห็นถึงกลยุทธ์ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ในการสนับสนุนโครงการอีอีซี และการดึงดูดอุตสาหกรรมเป้าหมาย (S-curve Industry) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่

———–

PSH ดันแคมเปญใหญ่

PSH ร่วมกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กระตุ้นยอดอสังหาฯ เติมฝันคนอยากมีบ้าน ดันแคมเปญใหญ่ “Pruksa x  Blue Card ดีลหยุดโลก เติมสุขทุกบ้าน มอบส่วนลดซื้อบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ 74 โครงการจากพฤกษา สูงสุด 1.2 ล้าน แลกคะแนน Blue card รับส่วนลด On top เพิ่มอีก 10,000  พร้อมรับสิทธิพิเศษฟรีโอน ค่าส่วนกลางนานถึง 36 เดือน และอื่น ๆ อีกมากมาย ดีเดย์ 1 กันยายน 2565 – 31 ตุลาคม 2565

———–

IIG ปักหมุดรายได้ปีนี้แตะ 950 ลบ.

IIG เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าจะมีรายได้ในปีนี้ประมาณ 950 ลบ. เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ประมาณ 690 ลบ. ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกสามารถมีรายได้ประมาณ 458 ลบ. ปกติในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเติบโตมากกว่าในช่วงครึ่งปีแรก จึงคาดจะมีรายได้ระดับ 900 ลบ.แน่นอน ขณะเดียวกันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 400 ลบ. อีกทั้งยังมีที่อยู่ระหว่างการนำเสนองานในช่วงไตรมาส 3/2565 หากสามารถปิดดีลได้ก็จะส่งให้ Backlog เพิ่มขึ้น

———–

MC เปิดตัว Collection ใหม่

MC เปิดตัวแม็ค ไบค์เกอร์ คอลเลคชั่น (Mc Biker Collection) ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน…ก็ลุยได้เต็มแม็ค ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way สานต่อแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์

———–

WPH ส่งสัญญาณโตแกร่ง

WPH ส่งซิกครึ่งปีหลังยังเติบโตแข็งแกร่ง อานิสงส์เปิดประเทศทำให้ลูกค้าต่างชาติมีสัดส่วนใช้บริการสูงขึ้น และบริการตรวจรักษาโควิด-19 ที่ยังเพิ่มขึ้น หนุนจำนวนผู้ใช้บริการพุ่งกระฉูดรับไฮซีซั่น ฟาก “เชน เหล่าสุนทร” ลั่นปี 65 ปักหมุดรายได้รวมทั้งปีเติบโต 5 -10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนลูกค้าต่างชาติแตะระดับ 10% เดินหน้าต่อยอดคลินิกให้บริการโรคเฉพาะทาง ส่วนธุรกิจบริการศูนย์ Wellness โตทะลัก พร้อมเดินหน้าเร่งสร้าง รพ.สมุย เสร็จตามแผน เตรียมเปิดใช้บริการต้นปี 66

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button