หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 ธันวาคม 2565

AMR ใส่เต็ม New S-Curve

AMR ส่งซิกแนวโน้มผลงานปี 65 กวาดรายได้แตะ 1,300 ลบ. อานิสงส์ทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่ตุนไว้กว่า 2,360 ลบ. พร้อมเดินหน้าลุยขยายการลงทุน New S-Curve ตามแผน 3 ปี (2566-2568) ที่บิ๊กบอส “มารุต ศิริโก” มั่นใจว่าจะช่วยหนุนรายได้โตสนั่น แถมแอบแย้มมาว่าเตรียมลุ้นข่าวดีคว้า PPA โซลาร์ฟาร์มร่วมกับพันธมิตร เร็วๆนี้ ลุยงานโซลาร์รูฟท็อป-โซลาร์ลอยน้ำ ปักธงกำลังการผลิตไฟฟ้า 100 เมกะวัตต์ ภายในปี 2566

———–

SM จองซื้อคึกคัก

SM หุ้น IPO เนื้อหอม ที่เปิดให้จองซื้อวันแรกก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างคึกคัก และ 13 ธันวาคมนี้ ก็เป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถจองซื้อกันได้แล้วนะครับ ใครที่ยังลังเลต้องรีบตัดสินใจ แล้วอย่าหาว่าพี่หมาป่าไม่เตือนนะครับ ต้องบอกว่า SM นั้นนับเป็นหุ้นพื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย หรือจะเรียกว่าเป็นยักษ์ใหญ่คุมพื้นที่หัวเมืองภาคตะวันออกก็ได้ ที่ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 94 สาขา

———–

SYNEX พร้อมผงาด

KS แนะซื้อ SYNEX เคาะราคาเป้าหมาย 21.10 บาท มองอุปสงค์ iPhone 14 ยังแข็งแกร่ง ผลกระทบจากการล็อกดาวน์ในจีน พร้อมมองว่าโครงการ IT เชิงพาณิชย์จะเติบโตขึ้นจากยอด Backlog ที่สูงเป็นประวัติการณ์ คาดกำไรทำสถิติสูงสุดใหม่ในปี 2566 จากปัจจัยที่หนุนรายได้ ทั้งเป็นผู้จัดจำหน่าย Exclusive ให้ Honor และ TCL รวมถึงเป็นผู้นำในกลุ่ม E-sport และ game console

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button