หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 ธันวาคม 2565

PACO ออเดอร์ล้น

PACO เดินหน้าลุยขยายธุรกิจ Aftermarket ในตลาดตะวันออกกลาง ที่ล่าสุดได้มีการไปจัดงานแสดงสินค้า ในประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม มียอดออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล้นไปจนถึงกลางปีหน้า งานนี้ PACO เตรียมเพิ่มกำลังการผลิตอีก 20% รองรับความต้องการจากลูกค้าทุกกลุ่ม

———–

บิ๊ก TGF ลุยเก็บหุ้น

CEO คนเก่งแห่ง TFG อย่าง “วินัย เตียวสมบูรณ์กิจ” เดินหน้าเก็บหุ้นเข้าพอร์ต เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าก็มั่นใจได้เลยว่า ผลงานปีนี้โตทะลุเป้าไม่ไกลเกินเอื้อม จากแนวโน้มที่ดีมาเรื่อยๆ ทั้งราคาไก่ และสุกรยืนสูงต่อเนื่อง และยังมีแนวโน้มดีไปได้อีกยาวๆ แถมการเร่งขยายสาขาร้านไทยฟู้ดส์ เฟรชมาร์เก็ต คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีทั้งหมด 220 แห่ง หนุนผลงานโตเด่น

———–

TPS ทะลุเป้า

TPS ทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog ที่ตุนไว้หนาแน่นในมือถึง 1,573 ลบ. บวกกับบริษัทย่อย “เอ็กซ์-ซีเคียว” ที่ดำเนินธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้เริ่มทยอยรับรู้รายได้แล้ว งานนี้พี่หมาป่ามั่นใจ ได้เลยว่าผลการดำเนินงานในปี 2565 ของ TPS จะต้องเติบโตทะลุเป้าหมาย 50% ที่ตั้งไว้แน่อนอน

———–

TPLAS เต็มคาราเบล

โค้งสุดท้ายนี้อย่าละสายตาจาก TPLAS กันเชียว ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ บอกเลยว่าความต้องการของลูกค้านั้นล้นหลาม ออเดอร์มาเต็มคาราเบล ผลงานปี 65 ส่งซิกสัญญาณดีสุดๆ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงอย่าง “อภิรัตน์ ธีระรุจินนท์” มั่นใจโตตามเป้าได้แน่นอน รอติดตามกันได้เลย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button