หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 พฤศจิกายน 2565

SNNP ออกสินค้าใหม่

SNNP ส่งท้ายโค้งสุดท้ายของปี ส่ง “เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่” ที่มีลูทีน ซีแซนทิน และวิตามินเอ ให้คุณประโยชน์ในด้านการบำรุงสายตา เจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพสอดรับกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมลุยเดินหน้าออกสินค้าใหม่เต็มพิกัดในช่วงที่เหลือของปีนี้ บุกตลาดต่อเนื่อง ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม หนุนรายได้ปี 65 เติบโตทะลุเป้า 5 พันลบ.

———–

JKN ปักหมุด MUO สร้างรายได้ 800-1,200 ลบ./ปี

“แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” แม่ทัพแห่ง JKN เรียกว่าเป็นที่พูดมากที่สุดในนาทีเลย เพราะสามารถคว้าจักรวาลมาไว้ในมือได้ ตั้งเป้าสร้างรายได้จากธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล (MUO) ปีละ 800-1,200 ลบ. ส่งเสริมการดำเนินงานของ JKN ทั้งปีเติบโต 40% และยกระดับองค์กรไปสู่การเป็น Global Content Commerce Company โดยคาดว่าจะรับรู้รายได้จาก MUO ประมาณ 160 ลบ. ภายในปีนี้หลังการรับโอนกิจการ และเพิ่มเป็น 1,200 ลบ. ในปีถัดไป น่าจับตามองมากๆ เลยครับ

———–

SA Backlog หนาแน่น

จากสถานการณ์โควิดที่เริ่มคลี่คลายและมีการเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบ หนุนยอดขายอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ในช่วงที่เหลือของปีนี้ SA ตั้งเป้าเปิดโครงการเพิ่มเติม 3 โครงการ ในส่วนของ Backlog ในปัจจุบัน มีจากการขาย Presales 5,000 ลบ. และมีโครงการที่ก่อสร้างเสร็จแล้วเตรียมขายประมาณ 15,000 ลบ. ด้านธุรกิจ Cloud kitchen ก็ไม่น้อยหน้าทำรายได้เพิ่มขึ้น หลังเปิดสาขาไปแล้ว 16 สาขา พร้อมตั้งเป้าเปิดเพิ่ม 10 สาขาในช่วงที่เหลือของปี

———–

TEGH ไม่มีสะดุด

เมื่อประเทศจีนประกาศขยายเวลานโยบาย ZERO COVID-19 อย่างไม่มีกำหนด ทำให้บริษัทฯคู่ค้าได้รับผลกระทบทันที แต่สำหรับ TEGH นั้น แม้จะมีจีนเป็นหนึ่งในฐานลูกค้า แต่กลุ่มลูกค้ายางแท่งของ TEGH ส่วนใหญ่จะมากจากกลุ่มลูกค้ายุโรปและอเมริกา และกลุ่มลูกค้าอื่นๆ ในทวีปเอเชีย งานนี้ทุกอย่างยังเดินหน้าตามแผนได้ปกติไม่มีสะดุด

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button