หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 พฤศจิกายน 2565

UAC ยักษ์ใหญ่อิตาลีร่วมทุน

UAC จ่อขายบริษัท “UAPC” ที่เป็นบริษัทย่อยดำเนินธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์ประเภท Latex Solutionและ Latex Polymer เปิดทางให้กลุ่ม “ICAP-SIRA” ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นในประเทศอิตาลี ผลิตเคมีภัณฑ์ประเภท Latex Polymers ที่ต้องการขยายฐานการผลิตมายังประเทศแถบอาเซียน คาดมกราคมปีหน้าจะได้เห็นความคืบหน้ากันนะครับ

———–

PR9 ลูกค้าต่างชาติเข้ารัวๆ

ไตรมาส 3 สิ้นสุดไปแล้ว งานนี้พี่หมาป่ามานั่งรอลุ้นงบของหลายๆ บริษัทอย่างใจจดใจจ่อ หุ้นรพ. ก็เป็นที่หน้าจับตามองอย่าง PR9 ที่ FSSIA คาดว่ากำไรต่อโตทั้งจากไตรมาสก่อนและจากปีก่อน นำโดยผู้ป่วยชาวไทยที่ไม่เกี่ยวเนื่องกับ COVID-19 รวมถึงผู้ป่วย Expat ต่างชาติที่เร่งตัว แถมล่าสุดรายได้จากต่างชาติสูงกว่าช่วงก่อน COVID-19 แล้ว โดยผู้ป่วย Fly-in จะเป็นปัจจัยหนุนปี พร้อมแนะนำ “ซื้อ” ที่เป้า 21 บาท

———–

TEGH พุ่งแรง 14%

หลังจากที่ออกตัวแล้วว่านโยบาย ZERO COVID-19 ของจีน ไม่ได้ทำให้แผนการดำเนินงานของ TEGH สะดุดแต่อย่างใด เนื่องจากลุ่มลูกค้ายางแท่งส่วนใหญ่จะมาจากกลุ่มลูกค้ายุโรปและอเมริกา และกลุ่มลูกค้าอื่นๆ ในทวีปเอเชีย ราคาหุ้นของ TEGH ก็ยังพุ่งแรงไม่หยุด ล่าสุดวานนี้พุ่งกว่า 14% แถมครึ่งปีหลังยังน่าจับตามอง รับผลบวกจากปัจจัยฤดูกาลที่คาดว่าจะหนุนผลประกอบการแข็งแกร่ง

———–

AMARC มาแรง

เรียกว่าเป็นน้องใหม่ในตลาด mai สำหรับ AMARC ที่ได้เข้าเทรดยังไม่ถึงเดือน แต่หนก็ยังอีกยาวไกลครับ วานนี้ทำกระดานหุ้นคึกคัก โดยเฉพาะช่วงเวลาใกล้ตลาดปิดดีดแรงไปแตะถึง 3.48 บาท นับว่ายังคงไปได้สวยนะครับจากราคา IPO ที่ 2.90 บาท ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน คาดกำไรในปี 65-66 โตขึ้น 51% เนื่องจากคาดว่าบริษัทขยายขอบข่ายให้บริการ ลงทุนเพิ่มเครื่องมือ และเปิดสาขาภูมิภาคได้ตามแผน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button