หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 มิถุนายน 2566

บลจ.วรรณ ย้ำชัดเจน! ปัจจุบันไม่มีการลงทุนในหุ้นของ STARK

ตามที่มีข่าวจากแหล่งข่าวต่างๆ เกี่ยวกับสัดส่วนการลงทุนใน STARK ของกองทุนภายใต้การบริหารของ บลจ.วรรณ ออกมานั้น ล่าสุด บลจ.วรรณ แถลงชัดเกี่ยวกับความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ว่าปัจจุบันไม่มีการลงทุนในหุ้นของ STARK โดยบลจ.วรรณ ได้ทยอยลดสัดส่วนตั้งแต่ปลายปี 2565 และ ไม่มีสัดส่วนคงเหลือในพอร์ตตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่าบลจ.วรรณ ดำเนินการบริหารกองทุนด้วยความระมัดระวังมาโดยตลอด เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุนต่อไป

———–

WAVE จัดสัมมนาสุดคึกคัก

WAVE ที่มีความมุ่งมั่นที่จะนำพาบริษัทไปสู่บริษัทชั้นนำในธุรกิจคาร์บอนเครดิต ล่าสุดได้จัดสัมมนา Carbon Talk 2023 ในหัวข้อ “การเปลี่ยนผ่านสู่บริษัทคาร์บอนต่ำและการเตรียมการสำหรับ CBAM” พี่หมาป่าบอกเลยว่าบรรยากาศในงานนั้นคับคั่งไปด้วยผู้คนที่ให้ความสนใจ ทำเอาแม่ทัพใหญ่แห่ง WAVE อย่าง “นายเจมส์ แอนดริว มอร์” เป็นปลื้มสุดๆ เลยครับ

———–

TPCH เสียบปลั๊ก COD โรงไฟฟ้าประชารัฐฯ แม่ลาน

TPCH ฤกษ์ดี เสียบปลั๊ก โรงไฟฟ้าประชารัฐฯ แม่ลาน 3 MW จ่ายไฟเข้าระบบเชิงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พี่หมาป่าบอกเลยว่าแค่นี้ยังไม่พอหรอกนะครับ TPCH ยังใส่เกียร์เดินหน้าพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงขยะรูปแบบ VSPP ภายในประเทศ เพิ่ม 1-2 โครงการ ในปีนี้ พร้อมเข้าลงทุนธุรกิจพลังงานลม-แสงอาทิตย์ในต่างประเทศต่อ มุ่งสู่เป้าหมายมีกำลังการผลิตรวม 300 MW ในปี 2568

———–

OPEC+ ลดการผลิตน้ำมัน จับตาผลบวกต่อ PTTEP

ที่ประชุม OPEC+ ตกลงลดเป้าการผลิตน้ำมันลงอีก 1.4 ล้านบาร์เรล/วัน ฟากซาอุดีอาระเบีย ผู้ส่งออกน้ำมันรายใหญ่ที่สุดของโลก ลดกำลังการผลิตน้ำมันลงอีก 1 ล้านบาร์เรล/วัน KCS ระบุโดยรวมราคาน้ำมันดิบโลกตอบรับเชิงบวก มองเป็นบวกเป็น Sentiment บวกต่อหุ้นน้ำมัน อาทิ PTTEP

———–

Related Articles

Back to top button