หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กุมภาพันธ์ 2567

ORN วางหมาก! โตแบบ Organic และ Inorganic

ORN กางแผนธุรกิจปี 2567 เดินเกมรุก โตแบบ Organic และ Inorganic เปิดโครงการแนวราบ-สูง รวม 6 โครงการ มูลค่ารวม 4,302 ลบ. ลุยขยายโครงการทำเลศักยภาพ และหัวเมืองท่องเที่ยว นำร่องประเดิมที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมสยายปีกแตกไลน์ธุรกิจใหม่ โรงเรียนนานาชาติ Mill Hill สัญชาติอังกฤษแห่งแรกในเชียงใหม่ หนุนการสร้างกระแสรายได้ใหม่ ซึ่งเป็นรายได้ประจำให้เพิ่มมากขึ้น

———-

ZIGA เครื่องแร๊ง! พลิกทำกำไร พร้อมแจก warrant ฟรี 3:1 ได้ทุกคน

ล่าสุด ZIGA ประกาศงบปี 66 ออกมาสดๆ ร้อนๆ สามารถพลิกทำกำไรกว่า 41.5 ลบ. เมื่อเทียบจากปีก่อนที่ขาดทุนกว่า 380.8 ลบ. ที่ร้อนแรงไม่แพ้กันคือวานนี้ ZIGA ปิดตลาดไปที่ 3.04 บาท +5.56% และผู้ถือหุ้นได้เตรียมลุ้นรับข่าวดีอีกต่อ จากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชมผู้ถือหุ้นพิจารณาออก “ZIGA-W2” แจกฟรีผู้ถือหุ้นเดิม เรียกได้ว่าผู้ถือหุ้นรับข่าวดีกันหลายเด้งเลยนะครับ

———-

TKN ได้ประโยชน์จากเทศกาลตรุษจีน

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ความคึกคักก็เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ ทั้งการจับจ่ายใช้สอย และภาคการท่องเที่ยว พี่หมาป่าขอบอก TKN น่าจับตามองพิเศษในช่วงนี้ เพราะกูรูต่างมองว่า TKN จะได้ประโยชน์จากเทศกาลตรุษจีน คาดตรุษจีนปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าไทยมากขึ้น และสร้างรายได้สะพัด ซึ่งสาหร่ายเถ้าแก่น้อยนั้นป๊อปมาในหมู่นักท่องเที่ยวจีนนะครับ

———-

NL ชวนเข้าร่วม IPO Roadshow 9 ก.พ.นี้

NL เดินสาย Roadshow ต่อเนื่อง ชูความเป็นผู้เชี่ยวชาญธุรกิจรับเหมาก่อสร้างครบวงจร โดยมีกลุ่มสถานพยาบาลเป็นพอร์ตหลักที่เติบโตสูงและอยู่ในเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ นักลงทุนท่านใดสนใจหุ้นน้องใหม่ IPO อย่าง “NL” สามารถเข้าร่วมในงาน “NL IPO Press Conference & Retail Investor Roadshow” รูปแบบ Hybrid 9 ก.พ.นี้ เวลา 13.00-15.30 น. ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเกาะติดขอบจอได้ผ่าน Live Facebook

———-

Related Articles

Back to top button