หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กรกฎาคม 2566

LEO แร๊งส์! สวนตลาด

วานนี้ราคาหุ้น LEO ดีดสวนตลาด ปรับตัวแรงมากกว่า 5% ปิดตลาดที่ 7.10 บาท เพราะไตรมาส 2 น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากการรับรู้รายได้ของธุรกิจขนส่งสินค้าทางราง-การจัดหาและขายผลไม้ไปยังประเทศจีน บวกกับการลงทุนใน Cold Chain Logistics Center อัจฉริยะ ที่จะมาช่วยสร้างดันรายได้เพิ่ม พี่หมาป่าบอกเลยว่าปีนี้ ‘เฮียเกต’ จัดหนักจัดเต็มสุดๆ เลยครับ

———–

NRF รุกหนัก UK ซื้อ “ซุปเปอร์แห่งที่ 2”

NRF ยังคงเดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มพัฒนาสินค้าเจาะการเข้าถึงผู้บริโภคต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่ม 221 ลบ. เข้าซื้อร้านค้าเอเชียแห่งที่ 2 ขยายธุรกิจค้าปลีก-ส่งอาหารเอเชียในสหราชอาณาจักร ขอแอบแย้มว่าจะเริ่มบุ๊ครายได้ในไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมคาดว่าร้านค้าแห่งนี้จะสามารถสร้างรายได้แตะ 800 ล้านได้ในปีนี้ น่าจับตาเป็นอย่างมากครับ

———–

SEN X ยกทัพอัพสกิล

SEN X ยกขบวนทีมงานเสริมทักษะการบริหารจัดการ ศึกษาดูงานและฝึกปฏิบัติการให้บริการลูกบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญจากฮันคิว ฮันชิน โฮเทล เจ้าของโรงแรมยักษ์ใหญ่ในโอซาก้า ซึ่งมีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมอันดับต้นของประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟ “Elite Service” บริการมาตรฐานโรงแรมระดับ World class ประเดิมนำร่องคอนโดพรีเมี่ยมบนถนนสุขุมวิทที่แรก “ปีติ สุขุมวิท 101” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สุดแสนจะ Exclusive ที่เหนือระดับให้แก่ลูกบ้าน

———–

OTO สยบทุกข่าวลือ ผงาดรับงานการรถไฟ

OTO ยังคงเดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง ล่าสุดดอดคว้างานจากการรถไฟแห่งประเทศไทย คืองานจ้างเหมาบริการการบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ระยะเวลา 36 เดือน มูลค่าทั้งสิ้น 119,660,000 บาท ซึ่ง OTO ได้จรดปากกาลงนามในสัญญาดังกล่าวกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

———–

Related Articles

Back to top button