หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 เมษายน 2566

DOD ผ่านฉลุย! เพิ่มทุน 71.94 ล้านหุ้น

ที่ประชุมผู้ถือหุ้น “DOD” ไฟเขียวอนุมัติ เพิ่มทุนจดทะเบียน 71.94 ล้านหุ้น รองรับการเสนอขายหุ้น PP-RO และรองรับการใช้สิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิ DOD-W2 พร้อมออกหุ้นกู้อีก 500 ลบ. เตรียมทุนส่งบริษัทย่อยเข้าลงทุนใน “AWL” ซึ่งประกอบธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริม เสริมทัพความแข็งแกร่งของรายได้ในอนาคต

———–

CH รุกขยายตลาดส่งออก ปักหมุดรายได้โต 10%

บิ๊กบอสแห่ง CH “ศักดา ศรีแสงนาม” ย้ำชัด! เป้าหมายรายได้ปีนี้โตเกิน 10% จากแผนขยายตลาดส่งออกไปยังกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลุยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมเร่งขยายตลาดสินค้าของฝากของที่ระลึก รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามา ล่าสุดประกาศจ่ายปันผล 0.06 บ./หุ้น ผู้ถือหุ้นเตรียมตัวรับทรัพย์กันได้เลยครับ

———–

NEWS เปิดตัว StockLend by Nestifly , P2P รายแรกของไทย !

NEWS เปิดตัว “StockLend by Nestifly” เพียงมีหุ้นในพอร์ตกับ Libertor ก็สามารถนำมาใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อขอกู้เงินสดได้ “StockLend by NestiFly” นั้นเป็นสินเชื่อเอนกประสงค์ที่ใช้หุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่านระบบ P2P รายแรกในประเทศไทย ที่ผ่านการทดสอบภายใต้ Regulatory Sandbox และได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ภายใต้การกำกับโดย ธปท. นวัตกรรมการเงินใหม่ๆแบบนี้ พี่หมาป่ายกนิ้วให้เลยครับ

———–

“ไทย โคโคนัท” มาแล้ว ยื่นไฟลิ่ง จ่อเสนอขาย IPO 370 ล้านหุ้น

“ไทย โคโคนัท” ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่แปรรูปจากมะพร้าวและผลไม้ ภายใต้ตราสินค้า Thaicoco, Cocoburi และ Concept P รวมถึงการผลิตสินค้าเพื่อการอุตสาหกรรม ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนต่อ ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 370 ล้านหุ้น เดินหน้าลุยเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้วพบกันครับ

———–

Related Articles

Back to top button