หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 กุมภาพันธ์ 2566

PQS HOT สุดขีด !

PQS หุ้นน้องใหม่ IPO เปิดจองวันแรกกระแสตอบรับยอดจองซื้อคึกสุดขีด เตรียมความพร้อมลุยลงทุนโรงงานผลิตแป้งมันสำปะหลังแห่งใหม่จากการระดมทุนในครั้งนี้ ที่จะเพิ่มกำลังผลิตและแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพให้กับบริษัท พร้อมยืนหยัดการขับเคลื่อนธุรกิจบนหลักการ Bio Economy และเทคโนโลยีขับเคลื่อนสู่การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกันกับชุมชนและสังคมอย่างกลมกลืน

———–

ETC ดีดแรง

พี่หมาป่าเห็น ETC มีทรงดีตั้งแต่ช่วงเช้าของวานนี้ ในส่วนของช่วงบ่ายนั้นก็ได้มีแรงฮึดมาเพิ่มอีกก่อนตลาดจะปิด ทำเอาราคาดีดไปแตะ 4.60 บาท +3.60% ในช่วงนี้ต้องบอกเลยนะครับว่า ETC นั้นน่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะมีลุ้นข่าวดีในการเข้าร่วมประมูลขายไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมกำลังการผลิต 100 เมกะวัตต์ ที่จะประกาศผลในเดือนหน้า

———–

SPA ทัวร์จีนมาแล้ว

หลังจากที่จีนประกาศเปิดประเทศก็เริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามาไทยเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดกรุ๊ปทัวร์จีนก็สามารถเข้าไทยได้แล้ว งานนี้ SPA ยิ้มกริ่ม เพราะเป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่จะได้รับผลประโยชน์มากที่สุดจากนักท่องเที่ยวจีนที่มีสัดส่วนรายได้ก่อนโควิดสูงถึง 50% ของรายได้รวม ฉะนั้นแล้วผลประกอบการในปีนี้ของ SPA น่าจับตามองมากๆ เลยนะครับ

———–

NTSC ปักธงเทรด 9 ก.พ. นี้

NTSC หุ้นนวัตกรรมอาหารน้องใหม่ป้ายแดง พร้อมเดินหน้าโตแบบยั่งยืน รับเทรนด์ Future Food ปักธงเข้าซื้อขายวันแรกใน mai 9 ก.พ. นี้ จ่อเดินหน้าตามแผนทั้งโครงการผลิตสารกระตุ้นความน่ากินในสัตว์เลี้ยง และโครงการลงทุนเครื่องจักรสำหรับการผลิตสินค้า OEM และสินค้าประเภท Food preparation อีกทั้ง เจาะกลุ่มตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง ซึ่งประเทศไทยส่งออกเป็น Top5 ของโลก

———–

Related Articles

Back to top button