หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กันยายน 2565

3 เซียนเชียร์ซื้อ ‘LEO’

3 กูรูแนะนำซื้อหุ้น “LEO” ทั้ง บล.บัวหลวง บล.ฟิลลิป และบล.ทรีนีตี้ เคาะราคาเป้าหมายปี 65 อยู่ที่ 20–22.50 บาท/หุ้น ต้องบอกว่าในปีนี้ LEO เป็นที่หน้าจับตามองสุดๆ ในส่วนของครึ่งปีหลังนี้ที่เข้าสู่ช่วง High Season ลุ้นทำกำไร All Time High ต่อเนื่อง และที่น่าเฝ้ารอสุดๆเลย คือ ดีล JV/M&A ที่คาดว่าจะมีการปิดดีลในปีนี้ แฟนๆ รอรับชมกันได้เลย

———–

DITTO ปัจจัยบวกเพียบ

บล.บัวหลวง ระบุ DITTO เป็น หุ้น Software Tech ที่ราคายังตามหลัง (Laggards) คู่เทียบ แต่มีปัจจัยบวกรออยู่เพียบทั้งการทำ Digital Transformation ครั้งใหญ่ของรัฐ สืบเนื่องมาจากเมื่อเร็วๆ นี้ พ.ร.บ. ปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ผ่านสภาฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกฎหมายฉบับนี้ ถือว่าเป็นการปฏิรูปการทำงานของระบบราชการครั้งใหญ่ รวมถึงการก้าวสู่ธุรกิจ Carbon Credit เห็นแบบนี้แล้วเรียกว่า DITTO เป็นหุ้นดีมีอนาคตอีกหนึ่งตัวเลยครับ

———–

ACOM เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่

“เอคอมเมิร์ซ” ผู้ให้บริการสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “Price Intelligence” ฟีเจอร์ใหม่ ตัวช่วยในการติดตามราคาสินค้าของคู่แข่งได้แบบเรียลไทม์ ที่จะเป็นเครื่องมือเพื่อการแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและช่วยรักษาผลกำไร บวกกับการออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่เพิ่ม URL ของผลิตภัณฑ์จาก LAZADA หรือ Shopee เข้าไปในแพลตฟอร์ม ก็จะสามารถดูข้อมูลที่ต้องการได้ทันที

———–

DELTA 600

วานนี้ตลาดหุ้นไทยปิดบวกไปได้ด้วยแรงหนุนจาก DELTA-BH ที่ช่วยดันตลาด สำหรับ DELTA นั้น สามารถกลับมาทำราคาแตะที่ 600 บาทได้อีกครั้งในรอบปี แถมมีลุ้นได้เข้า SET50-SET100 หลัง ตลท. เปิดรับฟังความเห็นปรับปรุงเกณฑ์ Turnover ในการคำนวณหุ้นเข้า SET50 และ SET100 จากเพดานที่ 5% ต่อเดือน ลดลงมาเหลือ 2% ต่อเดือน มีผลใช้รอบครึ่งปีแรก 2566 พี่หมาป่าเอาใจช่วยให้เข้าเกณฑ์ครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button