หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 มกราคม 2566

BBGI จับมือ BCP วิ่งรับแผนซื้อกิจการเอสโซ่

BBGI ควงคู่หุ้น BCP บวกพรวดพราดตลอดสัปดาห์ ก็เพราะบางจากฯ ประกาศซื้อกิจการ บมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) หรือ ESSO ซึ่งการทำธุรกรรมครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท และแน่นอนว่าจะส่งผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อกลุ่มบริษัททั้งหมด พี่หมาป่าพาย้อนกลับไปดูราคาประเมินพื้นฐานเฉพาะ BBGI ช่วงเข้าเทรด มีราคาเป้าหมายสูงสุดที่ 15.35 บาท/หุ้น

———–

PQS จ่อขาย IPO 170 ล้านหุ้น

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ. พรีเมียร์ควอลิตี้สตาร์ช หรือ PQS เตรียมความพร้อมเสนอขาย IPO 170 ล้านหุ้น เดินหน้าเสริมศักยภาพการขยายธุรกิจแป้งมันสำปะหลังและผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งโรงงานที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบมันสำปะหลังคุณภาพดี ส่งผลให้สินค้ามีคุณภาพตรงตามมาตรฐานในระดับสากล ลุยเข้าเทรด SET ภายในปีนี้

———–

AURA ตรุษจีน is coming

เทศกาลที่จะทำให้ร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยวคึกคักอีกหนึ่งเทศกาลคงหนีไม่พ้น “ตรุษจีน” ที่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายๆคนตั้งหน้าตั้งรอรับอั่งเปากันแล้ว แต่นอกจากอั่งเปาแล้ว ของขวัญที่อิตไม่แพ้กันก็คือทอง ที่เป็นทั้งตัวแทนของพลังอำนาจ และโชคลาภ ตอนนี้พี่หมาป่าคิดว่า AURA ร้านทองแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ คงจะเตรียมความพร้อมรอรับเทศกาลตรุษจีนแล้วล่ะครับ

———–

CMO ลุยตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

CMO ประกาศแผนลุยตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในเอเชียเต็มรูปแบบ หลังจากงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ที่สนามราชมังคลาฯ ประสบความสำเร็จ เดินหน้าลุยต่อประเดิมด้วยจัดคอนเสิร์ตเกาหลีที่ประเทศมาเลเซีย 28 ม.ค. 66 พร้อมเล็งตั้งบริษัทย่อยที่เวียดนาม และสิงคโปร์ รองรับการขยายงานในตลาดใหม่ แฟนๆ เตรียมตัวรับความปังของ CMO ในปีกระต่ายทองกันได้เลยครับ

———–

Related Articles

Back to top button