หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 กรกฎาคม 2566

LEO ต่อยอด Non-Freight ลุยธุรกิจ Reefer Container

ช่วงนี้พี่เสือเขาขยันขันแข็งซะเหลือเกิน ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา LEO จรดปากกาเซ็นสัญญากับ บริษัท โกลบอล มัลติโมดัล โลจิสติกส์ จำกัด หรือ GML ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PTT ในการให้บริการให้เช่าตู้สินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Reefer Container) พร้อมด้วยอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้า (Clip-on Genset) จำนวน 300 ตู้ สำหรับส่งสินค้าประเภทผลไม้สดไปยังประเทศจีน เรียกได้ว่าปีนี้ LEO ติดสปีดเดินหน้าสุดๆ ปูทางสร้างรายได้เพิ่ม ดันอนาคตโตก้าวกระโดด

———–

SUPER เก็บรวบ 15 โรงไฟฟ้า

SUPER ควักกว่า 817 ลบ. ซื้อหุ้นบริษัท EQT ซึ่งเป็นบริษัทย่อยเพิ่มเติม เพื่อให้มีสัดส่วนการถือหุ้นครบ 100% พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้ SUPER ได้เต็มๆ 15 โรงไฟฟ้า กำลังการผลิตรวม 75 เมกะวัตต์ และได้ดำเนินการจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD) ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2559

———–

RS Music จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก

ล่าสุด RS Music ร่วมกันจัดตั้งกิจการร่วมค้า (Joint Venture) กับค่ายเพลงชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Universal Music Group หรือ UMG โดย UMG ได้ใส่เงินลงทุน 1,600 ลบ. เพื่อร่วมบริหารลิขสิทธิ์เพลงของอาร์เอสที่มีมากกว่า 13,000 เพลง และการกลับลุยธุรกิจเพลงเต็มพิกัดของ RS ในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าหมายรายได้ในปีนี้ไว้ที่ราว 720 ลบ. พร้อมเตรียมแผนรุกเข้าตลาดหลักทรัพย์ ปักหมุดภายใน 3 ปี รายได้แตะ 1,200 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button