หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 มกราคม 2567

SINO มั่นใจปีนี้ขนส่งสินค้าเพิ่มเป็น 53,000 ตู้

SINO ประเมินสถานการณ์การโจมตีเรือบรรทุกขนส่งสินค้าในทะเลแดง ดันค่าระวางเรือไตรมาสแรกปีนี้อยู่ในช่วงขาขึ้นรอบใหม่ แต่ SINO ไม่หวั่น! นำศักยภาพผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ทั้งทางทะเล ทางอากาศ และทางบก พร้อมเตรียมตู้คอนเทนเนอร์เปล่าลดความเสี่ยงการขาดแคลนหากเหตุการณ์ยืดเยื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งสินค้าได้ตรงตามระยะเวลาที่กำหนด มั่นใจปีนี้มีปริมาณขนส่งสินค้าเพิ่มเป็น 53,000 ตู้

———-

MTW บุกหัวใจของธุรกิจพลังงานทดแทน

MTW ผู้บุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารายแรกๆ ในไทย ผ่านบริษัทย่อย Deco Green Energy ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าครองใจผู้คนที่ใช้รถจักรยานยนต์หลายๆ คนไปเรียบร้อย การันตีด้วยยอดออเดอร์ที่รอส่งมอบที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด MTW เตรียมตั้งบริษัทย่อยใหม่ รุกธุรกิจผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ใช้กับ Electric Vehicle ทุกชนิด และแบตเตอรี่ประเภท Storage งานนี้ MTW เตรียมบุกหัวใจของธุรกิจพลังงานทดแทนแล้วนะครับ

———-

โบรกคาด GPSC มาร์จิ้นโต 2-3%

KKPS มีมุมมองเชิงบวกต่อกลุ่มสาธารณูปโภคของไทยมากขึ้นในปีนี้ ระบุมีแรงผลักดัน จากกรณีของบอนด์ยีลด์ที่ปรับตัวลดลง และต้นทุนพลังงานที่ลดลง จะช่วยให้มีความเสี่ยงต่อมาตรการจากภาครัฐที่ลดลงและมาร์จิ้นที่กว้างขึ้นจากมาตรการช่วยเหลือด้านพลังงานในปี 68 และมองว่า GPSC จะได้รับประโยชน์โดยตรง จึงปรับคำแนะนำจาก “ถือ” เป็น “ซื้อ” พร้อมคาด GPSC จะเห็นการเติบโตของมาร์จิ้นราว 2–3%

———-

EKH ต้อนรับ Agency เยี่ยมชมศูนย์ EKI-IVF

EKH ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสูตินรีเวชและกุมารเวชมากว่า 18 ปี ล่าสุดให้การต้อนรับผู้บริหารกลุ่มคลินิก และโรงพยาบาลจากมณฑลหางโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศูนย์ EKI-IVF พระราม 9 และลงนามแต่งตั้ง Agency ร่วมกันเพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มลูกค้าชาวจีนเข้ามารับบริการ

———-

Related Articles

Back to top button