หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 มกราคม 2567

“ชนะพันธุ์” ผู้บริหาร TQR ลุยเก็บหุ้นเข้าพอร์ตรัวๆ

ผู้บริหารคนขยันอย่าง “ชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์” บิ๊กบอส TQR ไม่รอช้า ต้อนรับศักราชใหม่ปีมังกร ด้วยการเดินหน้าทยอยซื้อหุ้นเข้าพอร์ตรัวๆ ล่าสุด จำนวน 700,000 หุ้น ราคา 7.20 บาท/หุ้น ตอกย้ำความเชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง ขณะที่ปี 67 พร้อมลุยพัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ๆ เต็มเหนี่ยว ให้แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย

———-

SAFE เปิดบ้านต้อนรับ บล.พาย – นักลงทุน

SAFE ให้การต้อนรับ บล.พาย และกลุ่มนักลงทุน เข้าเยี่ยมชมคลินิกการแพทย์เฉพาะทางเพื่อการมีบุตร และรับฟังการนำเสนอข้อมูลแผนธุรกิจ แนวโน้มโอกาสเติบโตของ SAFE ที่มีศักยภาพและความพร้อมทั้งด้านฐานทุน บุคลากรทางการแพทย์ ความรู้ความเชี่ยวชาญ พันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ให้ก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านรักษาผู้มีบุตรยาก ด้านวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อน และเวลเนสในภูมิภาคเอเชีย

———-

JR ปักธงรายได้ปี 67 เติบโต 10-15%

JR เปิดแผนปี 67 วางเป้ารายได้โต 10-15% เทียบปีที่ผ่านมา ด้านบิ๊กบอส “สุรเดช อุทัยรัตน์” ได้ออกมาแย้มว่า JR จ่อคว้างานใหม่เพียบ หนุน Backlog แตะ 1 หมื่นลบ. ที่จะทยอยรับรู้รายได้ใน 3-5 ปีข้างหน้า หนุนธุรกิจเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ พร้อมเตรียมบุกรับงานในกลุ่มปิโตรเคมี ชิงความได้เปรียบด้านประสบการณ์เหนือกว่าคู่แข่ง และคู่แข่งในตลาดมีน้อย อีกทั้งมาร์จิ้นยังอยู่ในระดับสูง โดยคาดว่าจะได้รับงานเร็วๆนี้

———-

NCL ตั้งผู้บริหารใหม่ ลุยพัฒนาธุรกิจ Logistics

ล่าสุด NCL ได้แต่งตั้ง “วิธ แสงวิทยานนท์” ขึ้นแท่นบริหารงาน Logistics ด้วยประสบการณ์ในวงการ Logistics ที่มีมากกว่า 30 ปี พร้อมลุยผลักดันกลยุทธ์การทำงานแบบ Team Synergy เดินหน้าธุรกิจ One- Stop-Service Logistics สลัดภาพการบริหารงานแบบรวมศูนย์ มุ่งเน้นการเติบโตร่วมกันทั้งองค์กร พร้อมจับมือพันธมิตร Logistics ขนาดกลางและขนาดใหญ่อีกมากมาย

———-

Related Articles

Back to top button