หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กุมภาพันธ์ 2567

KISS เข้าตากูรู!

เป็นที่น่าจับตาสำหรับผลงาน Q4 ของ KISS จากการท่องเที่ยวฟื้นตัวต่อเนื่อง เป็นโอกาสของ KISS ที่ยืนยันได้จากนักวิเคราะห์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ชี้! ท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวดีจะหนุนยอดขายทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงคือโอกาสในการที่แบรนด์จะเป็นที่รู้จัก หรือถูกซื้อจากนักท่องเที่ยวที่มากขึ้นทั้ง Rojukiss และ Sis2Sis ส่วนทางอ้อม คือ การบริโภคที่มากขึ้นจากการฟื้นตัวของรายได้ของประชากรในประเทศ พร้อมการันตี กำไร Q4/66 ดีที่สุดของปีจากปัจจัยฤดูกาล

———-

จับตามอง LEO ในปีมังกร

ปัจจุบันรถไฟความเร็วสูงจีน-ลาว ได้ขยายระยะทางขนส่งผู้โดยสารข้ามประเทศจากนครหลวงเวียงจันทน์ของสปป.ลาว ถึงนครคุนหมิงของจีนเรียบร้อยแล้ว จากในช่วงแรกที่ให้บริการเฉพาะภายใน สปป.ลาว เพียงเท่านั้น ส่งผลให้สามารถขนส่งทั้งสินค้าและผู้โดยสารระหว่างจีน ลาว และไทยได้มากขึ้น งานนี้ LEO ตีปีกบินได้เลย งานนี้น่าจะหนุนให้รายได้ขนส่งสินค้าทางในปีมังกรก้าวกระโดดได้นะคร้าบ

———-

COCOCO เหินฟ้าไปจีน

COCOCO บินลัดฟ้าไปยังประเทศจีน เดินสายเยี่ยมชมกิจการลูกค้าใหม่-รายเดิม รวมถึงวางแผนกลยุทธ์ร่วมกันสำหรับแผนการดำเนินงานในระยะยาว และมองหาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังมณฑลอื่นๆ ในประเทศจีนเพิ่มเติม ด้านบอสใหญ่ “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” ลั่น! กระแสน้ำมะพร้าวในแดนมังกรที่ได้รับความนิยม สะท้อนโอกาส บุกขยายตลาดมากขึ้น

———-

Related Articles

Back to top button