Biden News

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 เมษายน 2567

A Lot Tech ลุยผลักดันรายได้ GIFT ตามเป้า 2,500 ลบ.

A Lot Tech กลุ่มธุรกิจ Tech & Innovations ภายใต้ บมจ. GIFT วางหมาก 6 กลยุทธ์ โตก้าวกระโดด เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการเพิ่มความหลากหลายของประเภทสินค้า ขยายช่องทางการจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมต่อยอด Social Commerce ที่มีผลตอบรับดีเกินคาด เพื่อเข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อย่างทั่วถึงทุกเซ็กเมนต์ ปักธงยืนหนึ่งด้านแพลตฟอร์มออนไลน์สินค้า IT และ IoT ฟาก “คุณโชติ” ซีอีโอหนุ่มไฟแรงลั่น! มั่นใจว่าจากกลยุทธ์และแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ A lot Tech ซึ่งจะขับเคลื่อนรายได้ GIFT ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงถึง 2,500 ลบ. ภายในสิ้นปีนี้

———-

3 พันธมิตร “ZIGA-CHAYO-YGG” รวมพลังรุก AI พัฒนา Platform

“ZIGA-CHAYO-YGG” 3 พันธมิตรในตลาดหุ้น จับมือเอ็มโอยู ผนึกความร่วมมือทางธุรกิจ รุก AI พัฒนา Platform ต่อยอดสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยทั้ง 3 บริษัทจะนำองค์ความรู้ พร้อมทั้งจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาร่วมพัฒนา และสนับสนุนธุรกิจเพื่อก่อให้เกิดการทำงานร่วมกัน (SYNERGY) และเป็นประโยชน์สูงสุดของการต่อยอดธุรกิจให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของแต่ละฝ่าย ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายและสร้างฐานข้อมูลลูกค้าใหม่ซึ่ง กันและกันรองรับธุรกรรมหรือธุรกิจที่เกิดจากความร่วมมือหรือทำธุรกิจทางการเงินและธุรกิจอื่นๆ มากขึ้น จากการวิเคราะห์ข้อมูลฐานลูกค้า โดยการนำเทคโนโลยี AI มาใช้

———-

MCA เตรียมประชุม E-AGM ครั้งแรก! 24 เม.ย. นี้

MCA เตรียมจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ครั้งแรกหลังจากระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai โดยงานประชุมจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เม.ย. 2567 เวลา 13.00 น. ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) เพื่อเตรียมเสนอมติต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติจ่ายปันผล สำหรับรอบผลการดำเนินงานปี 66 ในอัตราหุ้นละ 0.045 บาท กำหนดขึ้น XD 2 พ.ค.นี้ และจ่ายปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นภายใน 20 พ.ค. 67 พร้อมประกาศตอกย้ำต่อผู้ถือหุ้นสู่การเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและผู้ให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ครบวงจร ที่พร้อมจะสร้างโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ระบุล่าสุดคว้าสัญญางานในมือ (Backlog) กว่า 280 ลบ. มั่นใจรายได้ปี 67 มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น 30%

———-

BWG ผุดโปรเจกต์ใหม่ ลุยปั้นรายได้ “SRF”

BWG ผู้นำด้านการบริหารจัดการกากอุตสาหกรรม (ขยะอุตสาหกรรม) แบบครบวงจรรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐานสากล ผุดโปรเจกต์โรงงานผลิตเชื้อเพลิง SRF เพื่อนำกากขยะที่โรงงานอุตสาหกรรมที่ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ มาผลิตเป็นก้อนเชื้อเพลิง SRF เพื่อสร้างมูลค่าให้กับขยะอุตสาหกรรม ขานรับนโยบายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของรัฐ ตอบโจทย์ด้าน Zero Waste Landfill ตามนโยบาย Bio-Circular-Green Economy (BCG) โดยใช้เชื้อเพลิง SRF ป้อนให้โรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมของบริษัทลูก ETC สอดรับเทรนด์พลังงานอุตสาหกรรมสีเขียว

———-

Related Articles

Back to top button