หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 กันยายน 2565

24CS พร้อมเทรด 3 ต.ค. นี้

มาแล้วครับ สำหรับ 24CS ผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาติดตั้งออกแบบงานระบบวิศวกรรมและก่อสร้าง รวมถึงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ปรับอากาศและระบายอากาศ แบรนด์ชั้นนำมาตรฐานสากล ได้เคาะราคาไอพีโอออกมาแล้วที่ 3.40 บาท/หุ้น ตั้งคิวรอจองซื้อพร้อมกันระหว่างวันที่ 23 และ 26-27 ก.ย. 2565 คาดเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 3 ต.ค. นี้

———–

KLINIQ หุ้นความงามน้องใหม่

ช่วงนี้มีหุ้นน้องใหม่ที่จ่อเสนอขายหุ้น IPO มากมายหลากหลายธุรกิจให้นักลงทุนได้เลือกสรร สำหรับ KLINIQ เป็นน้องใหม่อีกตัวที่น่าสนใจ จัดได้ว่าเป็นเจ้าแรกในด้านธุรกิจเวชกรรมด้านผิวหนัง ความงาม ศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้การบริหารของ “นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์” CEO ผู้ชำนาญทางการแพทย์ตัวจริง กับแผนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น เกาะขอบสนามรอรายละเอียดกันได้เลยครับ

———–

UAC ติดจรวด

วานนี้พี่หมาป่าต้องยกความสนอกสนใจเป็นพิเศษให้กับ UAC เลยครับ เพราะได้ทำการติดจรวดพุ่งแรงกว่า 14% ที่ราคา 5.50 บาท ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาแย้มว่าเตรียมคิกออฟแหล่งผลิตปิโตรเลียม L10/43-L11/43 ก.ย.นี้ ตั้งเป้าผลิต 300 บาร์เรลต่อวัน หวังสร้างรายได้เพิ่ม 250 ล้านบาท/ปี แต่สำหรับเป้าหมายรายได้ในปีนี้ 2,000 ลบ. จะติดจรวดพุ่งทะลุไปแค่ไหน รอติดตามกันครับ

———–

ECL เสน่ห์แรง!

พี่หมาป่าบอกเลยครับว่าเสน่ห์ของ ECL นั้นไม่ธรรมดา 2 โบรกฯ ทั้ง บล.ทรีนีตี้ และ บล.บัวหลวง ออกโรงเชียร์ซื้อ คาดกำไร 2H65 สูงกว่า 1H65 และราคาหุ้นยัง Upside ฟากผู้บริหาร “ดนุชา วีระพงษ์” ระบุไตรมาสนี้ได้ จับมือพันธมิตรลุยสินเชื่อ Car for Cash และรถยนต์ EV พร้อมตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อ 1-2 ปีข้างหน้าแตะ 10,000 ลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button