หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 มีนาคม 2566

B Diversify สู่พลังงานทดแทน

วานนี้กระดานหุ้น B ในภาคบ่ายดูคึกคัก ปิดตลาดไปด้วยราคา 0.30 บาท หรือเพิ่มขึ้น 7.14% จับตาการชงผู้ถือหุ้นเพิ่มทุน 1.2 พันลบ. ที่จะนำเงินไปซื้อซื้อหุ้น “เดอะ เมกะวัตต์” เพิ่ม และสร้างความพร้อมรองรับการขยายการลงทุนในอนาคต ทำให้บริษัทมีความสามารถในการสร้างรายได้และกำไรเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้น และส่งผลดีต่อมูลค่าหุ้นของบริษัทในอนาคต

———–

TGE ตั้งเป้าเพิ่มกำลังผลิตแตะ 200 MW

TGE เดินเกมรุกขยายธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ลุยประมูลงานเพิ่มและศึกษาดีล M&A นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาปรับใช้ ขยายโรงไฟฟ้าประเภทใหม่และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง เพื่อสร้างสมดุลของพอร์ตโฟลิโอ วางเป้าหมายเพิ่มกำลังการผลิตติดตั้งเป็นมากกว่า 200 MW ภายในปี 2575 จากปัจจุบันมีในมือแล้ว 69.6 MW

———–

BE8 เปิดตัวพันธมิตร “Smartsheet”

BE8 เปิดตัวเป็นพันธมิตร พร้อมเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย “Smartsheet” แพลตฟอร์มจัดการงานบนระบบคลาวด์ชั้นนำของโลกที่มีประสิทธิภาพมาก สำหรับลูกค้าองค์กร ช่วยให้ทีมงานสามารถจัดการงาน และส่งเสริมการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรตัวจริง

———–

PRAPAT เดินหน้าดันยอดขายโต 8-10%

PRAPAT ส่ง “ไทยสจ็วต” บริษัทย่อย เตรียมเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ที่นำเข้าจากประเทศตุรเคียและเยอรมัน ภายในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2023 ในวันที่ 23 – 27 พ.ค. 66 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมที่จะเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ อีก 3 รุ่น ในไตรมาสที่ 3/66 ผลักดันยอดขายปีนี้ เติบโต 8-10%

———–

Related Articles

Back to top button