หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 พฤษภาคม 2566

ASIAN ปรับกลยุทธ์ รับปัจจัยภายนอกกระทบ

ASIAN โชว์งบโค้งแรกของปี รายได้อยู่ที่ 2,272 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 51 ลบ. เหตุหลายปัจจัยลบกระทบ ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงและธุรกิจอาหารแช่เยือกแข็งปรับตัวลดลง ในส่วนของช่วงที่เหลือในปีนี้ มองภาพรวมยังโดยปัจจัยภายนอกที่ไม่แน่นอนกดดัน งานนี้ ASIAN ลุยคุมเข้มการบริหารจัดการ พร้อมทั้งเดินหน้าแผนปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน ขยายกำลังการผลิต

———–

NCAP เดินหน้าสู่ 9,500 ลบ.

NCAP พกความมั่นมาเต็มเปี่ยมว่าปี 2566 นี้ จะสามารถเดินตามแผน ตามกลยุทธ์การต่อยอดธุรกิจได้ตามนัด หลัง Q1/66 ทำกำไรพุ่ง 118% ที่ 142 ลบ. ต่อจากนี้รุกเปิดเกมสู่ธุรกิจประกัน – สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง – และสินเชื่อจำนำทะเบียน พร้อมปรับเป้าขึ้นเพิ่มพอร์ตสินเชื่อรวมปีนี้โตอย่างน้อย 20% สู่ระดับ 9,500 ลบ.

———–

NRF ยกทัพผลิตภัณฑ์ ร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

NRF ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารทั้งกลุ่ม Ethnic Food กลุ่มอาหารโปรตีนจากพืช ที่จัดจำหน่าย-ส่งออกทั้งในและต่างประเทศเพื่อสนับสนุนการเกษตรอินทรีย์ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำเพื่อการบริโภคอย่างยั่งยืน เข้าร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 พ.ค. 66 เวลา พบกับ NRF ได้ที่บูธหมายเลข FF01 อาคารชาเชนเจอร์ ฮอล์ 9 ศูนย์การค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี นะครับผม

———–

ITC ทยอยฟื้นตัว

บล.คิงส์ฟอร์ด แนะหุ้นเด่น ICT ระบุราคาหุ้นปรับฐานสะท้อนปัจจัยลบในไตรมาสแรกที่เป็นจุดต่ำสุดของปี โดยกำไร Q1/66 ลดลง QoQ และ YoY เพราะ Low Season คาดไตรมาส 2 จะเริ่มเห็นการทยอยฟื้นตัวดีขึ้นทั้งรายได้และ GPM แนะ “ซื้อเก็งกำไร” ราคาเป้าหมาย IAA Consensus 28 บาท

———–

Related Articles

Back to top button