หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 สิงหาคม 2566

NRF เฉลยแล้ว! ดีล Seewoo ร้านเอเชียในลอนดอน

ไม่ต้องทายกันให้เหนื่อยแล้ว เมื่อ “แดน ปฐมวาณิชย์” CEO หนุ่มแห่ง NRF เผยหลังจากปิดดีล 2 ร้านเอเชียในลอนดอนสำเร็จ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือร้าน Seewoo ที่เป็นผู้ค้าปลีก ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่ายอาหารเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชั้นนำมานานกว่า 40 ปี และมีที่ตั้งของร้านอยู่กลางไชน่าทาวน์ เรียกได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่แข็งแกร่งทีเดียวเลยนะครับ งานนี้เสริมแกร่งกลยุทธ์และทำให้ NRF โตอย่างก้าวกระโดดได้ไม่ยาก

———–

บอร์ด DMT ใจดี! จ่ายปันผล 0.35 บาท/หุ้น

DMT คาดผลงาน Q3/66 สดใสต่อเนื่อง หลังประเมินปริมาณจราจรเพิ่มขึ้น อานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้นตัว ด้านเอ็มดี “ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย” พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมว่ารายได้ปีนี้จะโตเกิน 30% จากที่ครึ่งปีแรกที่ผ่านมารายได้ค่าผ่านทางโตถึง 45% จากช่วงปีก่อน ขณะที่บอร์ดใจดีปันผลระหว่างกาลอีก 0.35 บาท/หุ้น ผู้ถือหุ้นเตรียมรับทรัพย์กันได้เลย 8 ก.ย.นี้

———–

PSP ฉุดไม่อยู่

เพิ่งจะเริ่มเปิดให้นักลงทุนได้จับจองซื้อหุ้น IPO กันไป สำหรับ “PSP” แว่วๆ มาแต่ไกลว่ากระแสดีแบบฉุดไม่อยู่ ผู้คนต่างให้ความสนใจกันอย่างล้มหลาม กับน้องใหม่ IPO ที่มากไปด้วยประสบการณ์ หุ้นที่มีพื้นฐานแกร่ง ประสบการณ์แน่น ผลงานเติบโตต่อเนื่อง พี่หมาป่าไม่แปลกใจที่นักลงทุนถามกันให้ควั่กเลยนะครับ นับถอยหลังรอวันเทรดกันได้เล๊ย

———–

Related Articles

Back to top button