หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 มีนาคม 2567

NRF ซุ่มดีลบริษัทยักษ์ใหญ่

NRF ส่ง Botany Petcare บริษัทในเครือของ NRF ซุ่มดีลกับบริษัทยักษ์ใหญ่ ผลิตสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยง เรียกได้ว่าตอนนี้ NRF กำลังเดินเกมรุกอย่างหนัก ลุยปั้นรายได้ All Time High ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าดีลนี้จะเข้ามาเสริมศักภาพและสร้างออเดอร์ในการผลิตไลน์ที่ 2 ซึ่งเตรียมจะเดินเครื่องอย่างเต็มกำลังเร็วๆ นี้

———-

I2 มุ่งสู่เป้าหมาย 1,500 ล้าน

วานนี้หุ้น I2 เด้ง +8.04% ที่ 2.42 บาท ในส่วนของแผนการดำเนินงานในปีนี้ “อธิพร ลิ่มเจริญ” บิ๊กบอส นำทัพผลักดันรายได้แตะ 1,500 ลบ. เติบโต 20% ทำนิวไฮต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้าน ESG การใช้พลังงานหมุนเวียน การประหยัดพลังงาน การลดก๊าซเรือนกระจก และล่าสุดจัดตั้ง 2 บริษัทย่อยขึ้นมาใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าด้านโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องกับ ESG และโซลูชั่นด้าน IT และ AI มั่นใจ! หนุนรายได้โตแกร่ง

———-

QTCG น้องใหม่น่าจับตามอง

หุ้นน้องใหม่ IPO ที่น่าจับตามองจริงๆ ในช่วงนี้ สำหรับ QTCG เตรียมพร้อมแล้วที่จะประกาศราคา IPO ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ นักลงทุนท่านใดที่ตั้งตารออยู่ อดใจรอกันกันอีกนิดรับรองถูกใจนักลงทุนแน่นอน งานนี้บิ๊กบอส “ธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์” ถึงขั้นออกโรงการันตีความคุ้มค่าน่าลงทุนในหุ้น “QTCG” ด้วยตัวเอง ในเรื่องของฝีไม้ลายมือนั้น พี่หมาป่าบอกเลยว่าหายห่วง เพราะ QTCG ผ่านงานรับเหมาโครงการระดับบิ๊กๆ มาแล้ว แทบทุกภาคอุตสาหกรรม

———-

Related Articles

Back to top button