หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กรกฎาคม 2565

CHAYO ซื้อหนี้เพิ่ม

CHAYO ไม่มีเหน็ดเหนื่อย ยังคงเดินหน้าซื้อหนี้เข้ามาเสริมพอร์ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงนามสัญญาโอนหนี้และ/หรือสิทธิเรียกร้องกับธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เข้ามาบริหารเพิ่ม งานนี้เป้าจะไปไหนไกล พี่หมาป่าว่ามาตามนัดไม่ยากเลยครับ

———–

KTB กำไรพุ่ง 48%

KTB อวดกำไรสุทธิช่วง 6 เดือนแรกปีนี้ 17,139 ลบ. เพิ่มขึ้น 48% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เฉพาะไตรมาส 2/65 มีกำไรสุทธิ 8,358 ลบ. เพิ่มขึ้น 39% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ฟากบล.เอเซีย พลัส ชี้กำไรสดใส น่าลงทุน ระบุแนวโน้มกำไสุทธิปี 65 ขยายตัว 36% จากปีก่อน เด่นสุดในกลุ่มฯ เคาะเป้า 18 บาท

———–

PYLON Backlog หนาแน่น

PYLON กับ Backlog ที่อัดแน่นกว่า 1.4 พันลบ. บล.เอเซีย พลัส ระบุสัดส่วนของ Backlog กว่า 54% เป็นงานที่รับเฉพาะค่าแรงอย่างเดียว โดยปกติแล้วงานที่รับเฉพาะค่าแรงอย่างเดียวจะมีมูลค่าประมาณ 30-35% ของงานที่รวมค่าวัสดุ ดังนั้น Backlog ที่มีในปัจจุบัน มีศักยภาพในการสร้างรายได้และอัตรากำไรสูงมาก เรียกว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆ ครับ

———–

จับตามอง LANNA

ราคาถ่านหินที่ยืนสูงมาค่อนข้างยาวส่งผลให้ LANNA เป็นที่น่าจับตามองกำไรในโค้งสองไม่น้อย วานนี้แม้ตลาดจะแดงเดือดขนาดไหน แต่ LANNA กลับบวกแรงถึง 6.33% งานนี้เซียนหุ้นต่างลุ้นกำไรทั้งปีทำสถิติแตะนิวไฮ จะลุ้นขึ้นหรือไม่ รอรับชมกันครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button