หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 พฤษภาคม 2566

K ส่งซิก! โกยงานใหม่เข้าพอร์ตกว่า 290 ลบ.

K เดินเกมรุกปรับกลยุทธ์ต่อเนื่อง และล่าสุดจ่อทยอยรับรู้รายได้งาน Interiors ในเลานจ์สนามบินสุวรรณภูมิ-ศูนย์การค้า ที่ตุน Backlog ไว้แล้ว 560 ลบ. พร้อมเล็งคว้างานใหม่ในครึ่งปีหลังไม่ต่ำกว่า 290 ลบ. รู้แบบนี้แล้ว พี่หมาป่าบอกเลยว่าผลงานปีนี้ K น่าจะกลับมาเทิร์นอะราวด์ไม่ยากนะครับ

———–

CPANEL คว้า 6 โครงการ ดัน Backlog ทะลุ 1,311 ลบ.

หลังจากที่โค้งแรก CPANEL โกยรายได้รวมถึง 118.58 ลบ. ดันกำไรแตะ 19.09 ลบ. บอกเลยว่าไตรมาส 2 ก็ไม่ธรรมดา แนวโน้มธุรกิจโตต่อเนื่อง พร้อมคว้างานเพิ่มถึง 6 โครงการ มูลค่ารวม 263.80 ลบ. ผลักดัน Backlog ที่ตุนไว้ในอ้อมกอด ณ ขณะนี้สูงถึง 1,311.79 ลบ. เลยนะครับ

———–

TVDH ชงผถห. ล้างขาดทุนสะสม

ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งจากยุทธศาสตร์ทรานส์ฟอร์มองค์กรเป็น “ซูเปอร์ โฮลดิ้ง คัมปานี” ของ TVDH ล่าสุดเห็นสัญญาณธุรกิจเทิร์นอะราวด์ งานนี้ต้องยกนิ้วให้ ‘ทรงพล ชัญมาตรกิจ’ CEO คนเก่ง ที่ปรับโครงสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ล่าสุดเตรียมจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 เพื่อขออนุมัตินำเงินทุนสำรองตามกฎหมายและส่วนเกินมูลค่าหุ้นสามัญเพื่อล้างขาดทุนสะสม ณ สิ้นปี 2565 เพื่อเตรียมกลับมาสร้างผลประกอบการที่ดี

———–

ยอดผู้ติดเชื้อโควิดพุ่งหนุน BCH

ล่าสุดราคาหุ้น BCH ปรับตัวบวกกว่า 5% ที่ 18.60 บาท ด้านบล.กรุงศรีระบุ เก็งกำไรแนวโน้มผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศพุ่งขึ้นในช่วงเข้าสู่ฤดูฝนและเป็นช่วงเปิดเทอม เป็นบวกกับกลุ่มโรงพยบาลที่เน้นผู้ป่วยในประเทศและมีจำนวนเตียงโควิดในสัดส่วนที่สูง อย่างเช่น BCH พร้อมเคาะเป้าที่ 20 บาท

———–

Related Articles

Back to top button