หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 กรกฎาคม 2565

OTO ลุยหนัก E-sport

OTO มองการณ์ไกล บุกตลาด E-sport ก่อนใครเพื่อน ส่งยานลูก ‘อินโน ฮับ’ เข้าถือหุ้นใน PSD ล่าสุดเพิ่งคว้า XERXIA ทีมอีสปอร์ตสัญชาติไทยชื่อดังในวงการ Valorant มาเข้าสังกัด พร้อมรุกพัฒนาทีมในเกมอื่นๆ อาทิ PUBG และ Free Fire เพื่อเตรียมดันสโมสร XERXIA ขึ้นสู่ระดับ Top 20 โลก วางเป้ามูลค่าสโมสรในอนาคตไม่ต่ำกว่า 200 ล้านเหรียญฯ ภายในปี 2568

———–

NRF จัดหนักปีนี้โต 50-70%

NRF ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 50-70% ล่าสุดจับมือ WINMED บุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก รุกจำหน่ายอาหารเสริมผ่านช่องทางออนไลน์ หวังผลักดันสัดส่วนรายได้อีคอมเมิร์ซโต พร้อมลุยซื้อกิจการใน AMAZON อีก 10 ดีล ภายในปี 2567 ใส่เต็มไม่แตะเบรคเลยนะครับ

———–

GFPT ลุ้น All Time High

ฟินันเซียคาดกำไรของ GFPT ในโค้ง 2 จะทำจุดสูงสุดในรอบเกือบ 9 ปี จากปริมาณการขายที่ดีและราคาไก่ที่เร่งตัวขึ้น และจะเร่งขึ้นอีกในไตรมาส 3/65 ที่จะเป็นช่วงไฮซีซั่น งานนี้มีลุ้นทำ All Time High พี่หมาป่าว่าจากราคาไก่ที่อยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง All Time High ก็ไม่น่าไกลเกินเอื้อมครับ

———–

MFEC x BCP

ล่าสุด MFEC แจ้งต่อตลาดถึงเรื่องการร่วมลงทุนและการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทย่อย บจ. ดาต้า คาเฟ่ (DC) โดยจะเพิ่มทุนจากเดิม 8 ลบ. เป็น 12.31ลบ. โดยจะออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน เสนอขายให้แก่ BCP เพื่อช่วยเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันและผลักดัน DC ให้เติบโตและมีกำไรต่อไปในอนาคต ซึ่ง MFEC จะมีสัดส่วนการลงทุนใน DC ลดลงจากเดิม 64.9% เป็น 42.2% ทำให้เปลี่ยนสถานะจากบริษัทย่อยเป็นบริษัทร่วม และ BCP มีสัดส่วนการถือหุ้นที่ 35%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button