หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 ตุลาคม 2565

PSTC ขาขึ้น

ผลงานธุรกิจในปีนี้ของ PSTC เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงขาขึ้น และปี 66 เตรียมตัวเข้าสู่โหมดการเติบโตรอบใหม่ แบบสดใสซ่าบซ่าส์ ทั้งนี้ทั้งนั้นในวันที่ 12 ต.ค.นี้ จะมีการจัดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 งานนี้ผู้ถือหุ้นพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะมีวาระแจกวอแรนต์ฟรี 3:1 และขอวงเงินออกหุ้นกู้ไม่เกิน 2 พันลบ. เสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน รับแผนขยายธุรกิจ

———–

ITEL 3 ปีซ้อน

นายณัฐนัย อนันตรัมพร เป็นปลื้มหลัง ITEL คว้ารางวัล Thailand Sustainability Investment (THSI) หรือ หุ้นยั่งยืน ประจำปี 2565 ต่อเนื่องติดกันเป็นปีที่ 3 จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย ITEL เป็น 1 ใน 170 บริษัทจดทะเบียนฯ ที่ผ่านการประเมินหลักทรัพย์จดทะเบียน ในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร คว้ารางวัลมาได้ 3 ปีซ้อนแบบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ

———–

JWD แรงต่อเนื่อง

พี่หมาป่ามองกระดานหุ้น JWD ที่ยังแรงดีไม่มีตก ลุ้นงบ Q3 ที่มีสัญญาณน่าจับตามองจากคลังสินค้าห้องเย็น PACM ร่วมทุนกับบริษัท เอ็ม เอ็ม พี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พื้นที่รวม 10,800 ตารางเมตร จัดเก็บสินค้าได้ 20,000 พาเล็ต มีอัตราการเช่าพื้นที่เต็มหลังจากเปิดบริการเพียง 3-4 เดือนเท่านั้น แถมยังมีลุ้นปิดดีลเพิ่มอีกในปีนี้ แต่จะเป็นดีลอะไรนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ

———–

AH คาดทำสถิติสูงสุดต่อ

บล.หยวนต้า คาดกำไรของ AH ในไตรมาส 3/65 เติบโตเด่น จากยอดขายฟื้นตามอุตสาหกรรม ออเดอร์ใหม่จากฟอร์ดที่เข้ามา บวกกับบริษัทลูกที่โปรตุเกสถึงจุดคุ้มทุน ในส่วนของปี 2566 คาดรายได้ทำสถิติสูงสุดต่อเนื่อง รับรู้รายได้โมเดล Global แบบเต็มปี แนะนำ ‘ซื้อ’ พร้อมเคาะเป้าที่ 37.60 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button