Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 กันยายน 2566

COCOCO ปิดจอง IPO 370 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!

COCOCO พร้อมเดินหน้าลั่นระฆังเทรดตลาดหลักทรัพย์ SET กลางเดือน ก.ย. นี้ ด้าน Joint Lead Underwriters UOBKH และ BYD นำโดย “ชัยพัชร์ นาคมณฑนาคุ้ม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร UOBKH และ “ออมสิน ศิริ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BYD ประกาศปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ 6 ก.ย. 66 พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อ 370 ล้านหุ้นหมดเกลี้ยง ระบุราคาไอพีโอ 5.50 บาท เป็นราคาเหมาะสม ด้าน “เสกสรรค์ ธโนปจัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ฟิน พลัส แอดไวเซอรี่” ที่ปรึกษาทางการเงิน ย้ำเป็นบริษัทที่มีศักยภาพการเติบโตสูง การระดมทุนจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและการเติบโตให้

———–

BBIK จับมือ “Least Authority” พาร์ตเนอร์ระดับโลก

BBIK เปิดตัวบริการใหม่ ‘Smart Contract Audit’ โดยจับมือกับพาร์ตเนอร์ระดับโลก Least Authority ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำอันดับต้น ๆ ด้าน Smart Contract Audit มุ่งตรวจสอบและป้องกันช่องโหว่ ด้านความปลอดภัยในการพัฒนา Decentralized Application (DApp) บนบล็อกเชน และระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi) หวังสร้างบริการไซเบอร์ซิเคียวริตี้แบบ End-to-end Decentralized Security

———–

IIG ปักหมุดรายได้ปีนี้พุ่งแตะ 1.2 พันล้าน

IIG เปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาสที่ 2/2566 โดยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวดีขึ้นจากงานโครงการใหม่ๆ ที่คาดว่าจะรับรู้รายได้ในไตรมาส 3 ตั้งเป้าผลรายได้รวมปี 66 ทั้งปี เติบโตกว่า 25% แตะ 1,200 ลบ. และคาดว่าจะแตะ 2,000 ลบ. ในปี 67 จากการเข้าลงทุน M&A กิจการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

SFT ครึ่งปีหลังโดดเด่น!

SFT ประเมินครึ่งปีหลังสร้างการเติบโตที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง รับแผนเร่งเครื่องรุกตลาดบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน (Flexible Packaging) หลังได้รับใบรับรองระบบความปลอดภัยของอาหาร BRC หนุนศักยภาพการขยายตลาดและฐานลูกค้า ดันการเติบโตอย่างนัยสำคัญตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายปีนี้เป็นต้นไป คาดทั้งปีทำรายได้ 1,000 ลบ. ตามแผน

———–

NL นับหนึ่งไฟลิ่ง! เคาะขาย IPO 130 ล้านหุ้น

ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขอ บมจ.เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ “NL” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้างครบวงจร (One-Stop Service) เดินหน้าเสนอขายหุ้นไอพีโอ 130 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในปีนี้ พร้อมระดมทุน เพื่อใช้ในการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้าง และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เสริมโอกาสโตรับภาคอสังหาฯขยายตัว

———–

Related Articles

Back to top button