Daily NewsRecent Posts

MOSHI พาแบรนด์ ‘Garlic’ บุกตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาใหม่ภายในปีนี้ มุ่งเน้นสู่หัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง

‘บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย พาร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ‘Garlic’ บุกตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดสาขา Side by Side ติดร้าน Moshi Moshi เดินหน้าเปิดเพิ่ม 2 สาขาใหม่ในปีนี้ มุ่งเน้นสู่หัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง เริ่มนำร่องเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่และมหาสารคาม พร้อมเสริฟสินค้าสไตล์มินิมอล ดีไซน์ Chic & Cool รุกเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ และพร้อมตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบของลูกค้า

นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้เปิดตัวร้านแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “Garlic” ในรูปแบบ “Shop in Shop” ตั้งอยู่ภายในร้าน Moshi Moshi สาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปแล้ว นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นทั้งชายและหญิงเป็นจำนวนมาก ด้วยความแปลกใหม่ของสินค้าที่แตกต่างจากเดิม เนื่องจากมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างออกไป โดยสินค้ามุ่งเน้นไปในแนวทาง Chic & Cool และโฟกัสสินค้าจำพวก Diffuser รวมถึงกลุ่มสินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ มากขึ้น เมื่อเทียบกับสินค้าภายในร้าน Moshi Moshi

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางและโอกาสในการขยายร้าน “Garlic” มากขึ้น โดยเตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาใหม่ภายในปีนี้ โดยจะขยายเข้าสู่หัวเมืองใหญ่ที่ในต่างจังหวัดมีกำลังซื้อสูงมากขึ้น เป็นการเปิดร้านสาขาข้างๆร้าน Moshi Moshi เดิม (Side by Side ร้าน Moshi Moshi) ในจังหวัดที่มีสาขาร้าน Moshi Moshi อยู่แล้ว ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดมหาสารคาม เชื่อว่าจะเป็นการเปิดร้านข้างกันจะเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด คาดว่าจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าให้ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน

การขยายร้าน Garlic ถือเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็ง (Strengthen) ในตลาดสินค้ารีเทลไลฟ์สไตล์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการมีสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย (Cover Target) โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชาย หรือวัยผู้ใหญ่มากขึ้น รวมถึงวัยรุ่นหญิงกลุ่มเดิมที่มีความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกลุ่มลูกค้า Moshi Moshi ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจที่จะตอบโจทย์พันธกิจ ‘ด้วยการนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาแก่ผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์, การทำงานแบบใช้ข้อมูลเป็นหลักสำคัญ และสร้างสัมพันธภาพที่ยั่งยืนกับพันธมิตร’

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOSHI กล่าวเพิ่มว่า สำหรับความแตกต่างระหว่างร้าน Moshi Moshi ได้รวบรวมสินค้าซึ่งเป็นกลุ่มของใช้ในบ้าน เครื่องเขียน ตุ๊กตา กระเป๋าผ้า ที่มีความน่ารัก สีสันสดใส ใช้โทนหวาน สีพาสเทล รวมถึงการมีลวดลายการ์ตูน ระดับราคาเฉลี่ย 10-100 บาท ขณะที่ร้าน Garlic ได้คัดสรรสินค้าที่มีดีไซน์มินิมอล (เรียบง่ายแต่ดูดี) ชิค แอนด์ คูล (เก๋และเท่) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Diffuser: ก้านไม้หอม ที่หอมนาน กลิ่นหอมหลากหลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหวาน กลิ่นดอกไม้ กลิ่นมินต์เย็นผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศให้ห้องในสไตล์ที่คุณชอบ, กระเป๋า: ทั้งกระเป๋าผ้า เป้ กระเป๋าหนัง กระเป๋าถัก เครื่องแต่งกายแฟชั่น: หมวก เสื้อยืด ถุงเท้าสไตล์หลากหลาย กระเป๋าแฟชั่น (หนัง), ของตกแต่ง: ตกแต่งบ้านให้เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของคุณ ด้วยต้นไม้ปลอม โคมไฟ ของตั้งโชว์ สำหรับตกแต่งบ้าน, เครื่องเขียน: ที่ช่วยให้การเรียน หรือการทำงานไม่จำเจ, พวงกุญแจเก๋ๆ และอื่นๆ เช่น ขนม เกมส์ต่างๆ เป็นต้น

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button