Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 มิถุนายน 2566

MC ตอกย้ำ! แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย

MC เปิดเผยว่า “แม็คกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” ภายใต้แนวคิด “Body Positivity” ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่างและพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์ ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด “แม็คยีนส์” พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด เพื่อตอกย้ำแบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย โดยงวด 9 เดือน ปีบัญชี 2566 มีรายได้กว่า 2,832 ลบ.

———–

PLT เซ็น MOA ลุยซื้อเรือบรรทุกก๊าซ LPG

PLT ลงนาม MOA ซื้อเรือบรรทุกก๊าซ LPG ขนาดบรรจุ 1,700 ตัน จำนวน 1 ลำ คาดพร้อมให้บริการเช่าเหมาลำขนส่งก๊าซ LPG เดือนตุลาคม 2566 เพิ่มศักยภาพการขยายบริการสู่สากล-สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน-หนุนการเติบโตแข็งแกร่ง ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและรถบรรทุกของเมืองไทย

———–

ECF ผนึก พันธมิตรรายใหญ่ในอเมริกา

ECF จัดตั้งบริษัทย่อย บริษัท อีซีเอฟ ดีไซน์ จำกัด ประกอบธุรกิจหลักเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ในต่างประเทศ จับมือพันธมิตรบริษัท Homy Casa Inc. ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ในอเมริกา เพิ่มช่องทางจำหน่าย สร้างยอดขายตลาดต่างประเทศ หนุนศักยภาพการเติบโต

———–

TPL Roadshow ออนไลน์ 21 มิ.ย.นี้

บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) “TPL” ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า หรือสิ่งของในประเทศไทย ทั้งสำหรับภาคธุรกิจและบุคคลทั่วไป รวมถึงให้บริการเก็บเงินค่าสินค้าปลายทาง โดยบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมรับฟัง “การนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน (Investor Roadshow)” ของ บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) “TPL” ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 10.30 –12.00 น.  โดยผ่านระบบออนไลน์  สามารถเข้าร่วมงานรับฟังได้ทาง Facebook , YouTube
———–

SNNP ผงาด SET 100 สะท้อนพื้นฐานแกร่ง!

SNNP ปลื้ม! ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าคำนวณดัชนี SET100  ในช่วงครึ่งหลังปี 66 (1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 66) สะท้อนปัจจัยพื้นฐานแกร่ง สภาพคล่องการซื้อขายสม่ำเสมอ เข้าไปอยู่ในโฟกัสของกองทุน-นักลงทุนสถาบัน ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง อานิสงส์ภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวชัดเจน ดันยอดขายสินค้าทั้งในและต่างประเทศกระฉูด

———–

Related Articles

Back to top button